ข่าว

รวบแล้ว หนุ่ม "วินเถื่อน" ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถสาว ด่ากราด ชักกรรไกรขู่เหยื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสุทธิสาร รวบแล้ว หนุ่ม "วินเถื่อน" ซิ่ง จยย.รับจ้าง ชนท้ายรถสาว แถมใช้กรรไกรข่มขู่เหยื่อ สารภาพติดกัญชา อ้างขณะเกิดเหตุมีอาการเหม่อลอย

จากกรณี น.ส.อภิชญา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี  ได้เดินทางมาที่ สน.สุทธิสาร เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กรณีถูกวินเถื่อนป้ายขาว ขับรถจักรยานยนต์พูดจาข่มขู่ โดยบุคคลดังกล่าวใส่เสื้อวินเบอร์0 ลาดพร้าว34 เขตห้วยขวาง ซึ่งใช้รถจักรยานยนต์ เวฟ125 ทะเบียน 9กต3193 กทม. โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายได้นำคลิปวีดีโอดังกล่าวมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อช่วยติดตามคดี "วินเถื่อน"

 

รวบแล้ว หนุ่ม "วินเถื่อน" ซิ่ง จยย.เสยท้ายรถสาว ด่ากราด ชักกรรไกรขู่เหยื่อ


ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้ง จึงได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบ และพบว่ามีการกระทำความผิดจริง โดยเหตุเกิดที่บริเวณหน้าบริษัทออนไลน์เอสเซ็ท ซ.รัชดาภิเษก28 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง เมื่อเวลาประมาณ 10.50 น. "วินเถื่อน

 

ทั้งนี้ จากการสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ เวฟ125 ทะเบียน 9กต3193 กทม.  ตรงกับทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ได้รับแจ้ง โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ปรากฏในคลิป  เป็นรถจักรยานยนต์ของ น.ส.พูนสมัย (นามสมมุติ) ซึ่งจากการสอบถามถึงผู้ใช้รถคันดังกล่าว ทราบว่า เป็นบุตรชาย คือ นายสุเมธา  อายุ 28 ปี เป็นผู้ใช้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำรูปของนายสุเมธา ให้ผู้เสียหายดู โดยผู้เสียหายยืนยันว่า เป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุชนรถยนต์ และพูดจาข่มขู่ในคลิป "วินเถื่อน

 

ต่อมา นายสุเมธาฯ พร้อมด้วย น.ส.พูนสมัยฯ  ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำคลิปดังกล่าวให้นายสุเมธฯ ทำการตรวจสอบ ซึ่งนายสุเมธาฯ ยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิป ที่ชนรถยนต์ผู้เสียหาย และชักกรรไกร รวมทั้งพูดจาข่มขู่ผู้เสียหายจริง "วินเถื่อนโดยที่ชนรถผู้เสียหาย เพราะว่าขณะขับรถจักรยานยนต์มีอาการเหม่อลอย   และพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด โดยผ่านตัวแทนประกันรถยนต์  

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า  นายสุเมธาฯ เป็นผู้ป่วยบำบัดกัญชาที่ รพ.ธัญญารักษ์  และกลับมาเสพกัญชาซ้ำ โดยถูกยกเลิกเสื้อวินไปแล้ว และแอบไปทำเสื้อวินเบอร์0 ของกลางที่ตรวจยึดได้ พร้อมด้วย รถ จยย. คันที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจปัสสาวะของนายสุเมธาฯ โดยพบสารเสพติดประเภทกัญชาในปัสสาวะ ทั้งนี้ นายสุเมธาฯ ให้การรับสารภาพว่า ได้เสพกัญชามาก่อนที่จะก่อเหตุในคลิป  "วินเถื่อน

 

ภายหลังการสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นายสุเมธาฯ ไปตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 335/13 ซ.ศรีสุข แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ พบของกลางเป็นกรรไกร ที่ใช้ก่อเหตุข่มขู่ผู้เสียหาย และกัญชาแห้งน้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 0.78 กรัม , บ้องกัญชา  เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท5 (กัญชา)  โดยไม่ได้รับอนุญาต  อยู่ระหว่างรอผลตรวจ , ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท5(กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต ของกลาง น้ำหนัก 0.78 กรัม , ข่มขู่ผู้อื่น โดยใช้อาวุธ (พนักงานสอบสวนเปรียบเทียบปรับ) , พกพาอาวุธไปในเมืองหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร  (พนักงานสอบสวนเปรียบเทียบปรับ) จากนั้นจึงนำตัวนายสุเมธาฯพร้อมของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป "วินเถื่อน

 

logoline