ข่าว

แม่ ด.ญ. 3 ขวบ แฉ "ผัวขี้หึง" ไร้เหตุผล แต่คาดไม่ถึงจะประชดทำร้ายลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ด.ญ.3 ขวบ ถูกพ่อไลฟ์สดแขวนคอ เข้าให้ปากคำตำรวจบางมดแล้ว เผยเคยถูกสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง เหตุหึงหวง กลัวจะนอกใจจึงตีตัวออกห่าง คาดไม่พอใจประชด ไปรับลูกที่โรงเรียนประจำ เตรียมขอรับลูกสาวมาดูแลเอง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ  "นิรันด์ สกุลลักษ์" ไลฟ์สด ขณะที่กำลังทำร้ายร่างกายเด็กหญิง โดยนำเชือกคล้องคอแขวนกับขื่อบ้าน จนเด็กหญิงเกิดความกลัวร้องเนื่องจากหายใจไม่ออก ต่อมาทราบว่า ชายคนดังกล่าว กับเด็กหญิง เป็นพ่อลูกกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สน.บางมด ได้ไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุและลูกสาว สอบถามชาวบ้านทราบว่าผู้ก่อเหตุเคยทำหลายครั้ง เพราะ หึงหวง ประชดภรรยา หลังก่อเหตุได้ไปบ้านญาติที่ จ.สุรินทร์ ต่อมา ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวได้ที่ จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนนำตัวเข้ามาที่กรุงเทพเพื่อทำการสอบปากคำ 

ล่าสุด  นางผกาแก้ว สกุลรักษ์ ภรรยาของนายนิรันด์ ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บางมด โดยมีเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและสวัสดิการมนุษย์ (พม.)​ เข้าร่วมรับฟัง กรณีนายนิรันด์ ที่ไลฟ์สดอุ้มลูกทำทีจะแขวนคอ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สร้างความตื่นตระหนกในสังคมก่อนจะหลบหนีไปจ.บุรีรัมย์ บ้านเกิด แล้วถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวไว้ได้พร้อมช่วยเหลือลูกสาววัย 3 ขวบได้อย่างปลอดภัย

 

นางผกาแก้ว เปิดเผยว่า เชื่อว่าสาเหตุที่สามีก่อเหตุเนื่องจากหึงหวงตนเอง โดยคิดว่าตนนอกใจอยู่ตลอดเวลาอย่างไม่มีเหตุผล และทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง จึงตัดสินใจตีตัวออกห่าง และออกจากบ้านมาได้ 2 เดือนแล้ว ทำให้สามีไม่พอใจและประชดโดยการไปรับลูกสาวที่อยู่ในความดูแลของครูในโรงเรียนประจำ ที่ปกติจะกินนอนอยู่ที่นั่น ก่อนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

 

 

 

นางผกาแก้วยังระบุอีกว่า “สามีเคยมีพฤติกรรมเช่นนี้มาก่อนแต่ส่วนใหญ่จะไม่ได้ทำให้เห็น จึงไม่คิดว่าสามีจะทำกับลูกรุนแรงถึงขนาดนี้ ส่วนตัวหลังจากนี้จะเดินทางไปรับลูกสาวโดยขออำนาจในการรับเลี้ยงดูลูกไว้เอง” 

 

ด้าน พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.บางมด กล่าวว่า หลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี ซึ่งอยู่ในระหว่างการควบคุมตัวเพื่อเดินทางมาสน. บางมด

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ