ข่าว

จับ "เมี้ยก ห้วยนาง" ฆาตกรโหด "มีดฟันคอ" 2 ผัวเมียขาด ล้างแค้นโดนแกล้งนาน 3 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจห้วยยอด จ.ตรัง บุกจับ "เมี้ยก ห้วยนาง" ฆาตกรโหดใช้อาวุธ "มีดพร้าฟันคอ" 2 ผัวเมียคอขาดคาบ้าน 2 ศพ อ้างแค้นโดนแกล้งนาน 3 ปี

8 พ.ย.2564  จากเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดพร้าฟันคอ  นายสุพรรณ แก้วเกื้อ อายุ 59 ปี น้องชาย นายประพัฒน์ แก้วเกื้อ อดีตประธานสภาทนายความ จ.ตรัง และนางเพ็ญนภา อ้อยเป็น อายุ 52 ปี ภรรยา  เสียชีวิตในสภาพคอขาดทั้ง 2 คน ภายในบ้านใน ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา 
 

จับ "เมี้ยก ห้วยนาง" ฆาตกรโหด "มีดฟันคอ" 2 ผัวเมียขาด ล้างแค้นโดนแกล้งนาน 3 ปี

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด พร้อมด้วย ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง (S.W.A.T) และชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง กว่า 20 นาย ร่วมเข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่  ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุไปประมาณ 3-4 กม. หลังสืบทราบว่า ฆาตรกรโหดรายนี้ คือ นายอรุณทร นิ่มนวล หรือ เมี้ยก ห้วยนาง อายุ 37 ปี  โดย นายสวาท อายุ 60 ปี พ่อนายอรุณทร เป็นผู้ที่นำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ถึงในห้องนอน พร้อมตรวจค้นภายในบ้านพบเสื้อผ้าเปื้อนเลือด ถูกแช่น้ำอยู่ในกาละมัง และพบมีดพร้าเปื้อนเลือด นอกจากนี้ ที่รถยนต์กระบะ ยังพบรอยเลือดเปื้อนติดอยู่ที่พวงมาลัยรถ 

 

 

จากการสอบปากคำ นายอรุณทร หรือ เมี้ยก ห้วยนาง ให้การยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยได้เสพยาบ้าไป 2 เม็ด พร้อมด้วยน้ำกระท่อม จากนั้นได้ขับรถไปที่บ้านเกิดเหตุ พร้อมนำอาวุธมีดพร้า และ มีดปลายแหลม  ติดตัวไปด้วย โดยตั้งใจว่าจะมาฆ่านายสุพรรณ เพียงคนเดียว แต่เมื่อไปถึงบ้านนายสุพรรณ พบนางเพ็ญนภา ทำอาหารอยู่ จึงได้เข้าไปล็อกคอ นางเพ็ญนภา เหวี่ยงออกไปข้างบ้านล้มลงจนลุกไม่ขึ้น  จากนั้นเดินเข้าไปหานายสุพรรณ ซึ่งอยู่ในห้องน้ำ จึงใช้มีดแทงที่ลำตัวของนายสุพรรณ 2 ครั้ง ก่อนจะใช้มีดพร้าฟันคอจนขาด จากนั้นได้มาใช้ มีดพร้าฟันคอนางเพ็ญนภา ขาดอีกราย ก่อนที่จะขับรถกลับมาที่บ้าน

 

จับ "เมี้ยก ห้วยนาง" ฆาตกรโหด "มีดฟันคอ" 2 ผัวเมียขาด ล้างแค้นโดนแกล้งนาน 3 ปี

 

 

สำหรับสาเหตุที่นายอรุณทร ก่อเหตุสยองครั้งนี้ เนื่องจากมีความคับแค้นใจ ที่นายสุพรรณ ผู้เสียชีวิต ชอบพูดจาไม่ดี และกลั่นแกล้งตนเองมาตลอด 2-3 ปี ที่ผ่านมา ทำให้เกิดความแค้นฝังใจ  จึงตัดสินลงมือก่อเหตุดังกล่าว และพร้อมรับโทษตามกฎหมาย

 

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะได้มีการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากนายอรุณทร ยังคงให้การวกวนอยู่ในบางประเด็น เนื่องจากฤทธิ์ของยาบ้าที่เสพไป     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง และได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
 

logoline