ข่าว

สื่อสะพัด "เจอร์ราด" เต็งคุมสิงห์หงาด หลังปลด "สมิท" พ้นกุนซือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอสตัน วิลลา" สโมสร ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" แถลงปลด "ดีน สมิธ" ผู้จัดการทีม พ้นตำแหน่งหลัง พาทีมบุกพ่าย "เซาแธมป์ตัน" เกมล่าสุด 1-0 ทั้งนี้ รายงานล่าสุด "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" กุนซือ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส มีชื่อลุ้นคุมทีม

 

 

 

สโมสร "แอสตัน วิลล่า" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีม แยกทางกับ "ดีน สมิธ" ผู้จัดการทีม หลังพาทีมบุกพ่าย เซาแธมป์ตัน 1-0 ในเกมล่าสุด 

สื่อสะพัด "เจอร์ราด" เต็งคุมสิงห์หงาด หลังปลด "สมิท" พ้นกุนซือ

 

โดย สโมสร "แอสตัน วิลล่า" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ ถึงการปลดกุนซือ "ดีน สมธ" พ้นตำแหน่งเช่นกันซึ่งเป็นการ หลังจาก "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า บุกพ่ายต่อ เซาแธมป์ตัน 0-1 ในเกมล่าสุด ซึ่งถือว่ามีส่วนทำให้ งานโค้ชของ สมิธ สิ้นสุดลงในถิ่น วิลล่า พาร์ค 

 

ทั้งนี้ "ดีน สมิธ" กุนซือวัย 50 ปี ชาวอังกฤษ เข้าคุมทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ในปี 2018 ก่อนจะพา แอสตัน วิลล่า เลื่อนชั้นกลับมาสู่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ในปีนั้นเลย ซึ่ง สมิธ สร้างผลงานเอาไว้ด้วยการ นำทีม ผ่านเข้าสู่รอบ ชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ในฤดูกาล 2019-20 ก่อนจะพ่าย แมนฯ ซิตี้ 1-2 คว้าเพียงรองแชมป์ โดยผลงานก่อนที่ ดีน สมิธ จะถูกปลดเป็นการแพ้ 5 เกมรวด ต่อ สเปอร์ส , วูล์ฟแฮมป์ตัน , อาร์เซน่อล , เวสต์แฮม และ เซาแธมป์ตัน ทำให้เวลานี้ทีมเเข่งขันไปทั้งหมด 11 เกม มี 10 คะแนน รั้งอันดับ 16 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนน 

 

สำหรับ สโมสร "แอสตัน วิลล่า" ในตอนนี้ยังไม่ประกาศว่าที่กุนซือใหม่ของทีมหลังจาก ปลด ดีน สมิธ ออกจากตำแหน่ง

โดย "สปอร์ติ้งไลฟ์" เว็ปไซต์แดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงานว่า เฮดโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ในถิ่น วิลล่า พาร์ค ถูกเปิดรายชื่อว่าจะเป็น "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" กุนซือวัย 41 ปี ชาวอังกฤษ ที่ปัจจุบันคุม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส  ในศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก โดย อดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะรับช่วงต่อจาก ดีน สมิธ ถึงผลงานที่ฤดูกาลที่แล้วพา กลาสโกว์ เรนเจอร์ส คว้าแชมป์ลีกของประเทศสกอตแลนด์ ได้สำเร็จและอาจเป็นเรื่องง่ายที่จะกลับมาเริ่มรับงานในลีกผู้ดี  

 

อย่างไรก็ตาม แอสตัน วิลล่า จะได้พักเบรกให้กับเกมทีมชาติ และจะกลับมาทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดถัดไปที่ทีมจะเปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตันฯ ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 

สื่อสะพัด "เจอร์ราด" เต็งคุมสิงห์หงาด หลังปลด "สมิท" พ้นกุนซือ

 

ที่มา sportinglife

CREDIT PHOTO : Twitter@AVFCOfficial , independent

 

 

 

logoline