ข่าว

ข่าวด่วน พบแล้ว ร่างหนุ่มสุพรรณ ขับรถตกแม่น้ำหลังขับตาม GPS

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน!!! 08.30น.พบร่างของ นายธีรภัทร์ ธีระพงศ์ไพบูลย์ ลูกชายของผู้ประกอบการขายเครื่องมือการเกษตรรายใหญ่ใน จ.สุพรรณบุรี ที่ขับรถตกแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ลอยขึ้นมาบริเวณ อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์

ด่วน!!! วันที่ 8 พ.ย.64 เวลา 08.30น. พบร่างของ นายธีรภัทร์ ธีระพงศ์ไพบูลย์ ลูกชายของผู้ประกอบการขายเครื่องมือการเกษตรรายใหญ่ใน จ.สุพรรณบุรี แล้ว ศพลอยขึ้นมาบริเวณ หมู่ 8 ต.โกรกพระ อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 15 กิโลเมตร

ข่าวด่วน พบแล้ว ร่างหนุ่มสุพรรณ ขับรถตกแม่น้ำหลังขับตาม GPS ข่าวด่วน พบแล้ว ร่างหนุ่มสุพรรณ ขับรถตกแม่น้ำหลังขับตาม GPS

 

เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมา และตรวจสอบทรัพย์สินที่อยู่ในตัวผู้เสียชีวิตพบว่าเป็นเอกสารของนายธีระภัทร์ พร้อมเงินสดและทรัพย์สินอื่นๆ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ซึ่งเดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งครอบครัวของนายธีระภัทร์ให้เดินทางมายืนยันตัวตน

 

นางพินิจ ธีระพงษ์ไพบูลย์ มารดาของผู้เสียชีวิต เดินทางมาถึง เมื่อเห็นศพถึงปล่อยโฮเข่าทรุดพร้อมยืนยันว่าเป็นลูกชายตนเอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้แพทย์ชันสูตรศพอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต 

 

ข่าวด่วน พบแล้ว ร่างหนุ่มสุพรรณ ขับรถตกแม่น้ำหลังขับตาม GPS

นายธีรภัทร์ ธีระพงศ์ไพบูลย์ เกิดอุบัติเหตุ ขับรถตกแม่น้ำเจ้าพระยาหลังขับรถ พลัดหลงกับเพื่อนสาวคนสนิทในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ และใช้ GPS นำทาง แต่ด้วยความไม่ชินพื้นที่ และเป็นเวลากลางคืนทำให้ยากต่อการมองเห็นจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว 

 

ข่าวด่วน พบแล้ว ร่างหนุ่มสุพรรณ ขับรถตกแม่น้ำหลังขับตาม GPS

 

ข่าว/ภาพ รณกฤต วรนันวรกุล ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก จ.นครสวรรค์

จิราพร ม่วงงาม เรียบเรียง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ