ข่าว

"เมียฉุนกึ๋ก" ผัวขัดคำสั่ง คว้าสากกระเบือ-อีโต้ กระหน่ำตีเลือดสาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจราษฎร์บูรณะ บุกหย่าศึกผัว-เมีย ซัดกันเลือดสาด เมียยั้วให้ช่วยดามกิ่งต้นไม้แสนรัก แต่ดันเอาไปปักดิน คว้าอีโต้-สากเบือ กระหน่ำตีเลือดสาด

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุศึกผัว-เมีย ตีกันจนเลือดสาด ภายในซอยประชาอุทิศ17 แยกย่อย ซอยที่ 1  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ฯ เดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู "เมียฉุนกึ๋ก"

 

ที่เกิดเหตุพบชายวัย 40 ปี ถูกเมียตัวเองใช้มีดปังตอ ฟันเข้าที่หัวจนเลือดอาบทั่วร่างกาย แล้วกระหน่ำทุบตีด้วย สากกระเบือตำพริก จนชาวบ้านในละแวกนั้น ต่างวิ่งแตกตื่นออกมาจากบริเวณที่เกิดเหตุกันอย่างโกลาหน พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ "เมียฉุนกึ๋ก

 

"เมียฉุนกึ๋ก" ผัวขัดคำสั่ง คว้าสากกระเบือ-อีโต้ กระหน่ำตีเลือดสาด

 

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักไม้ 2 ชั้น  แบ่งเป็นห้องให้เช่า ตั้งอยู่ภายในซอย ประชาอุทิศ 17 แยกย่อยซอยที่ 1 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร โดยที่หน้าห้องที่ 4  พบนายโป้ง อายุ 40 ปี มีอาชีพรับจ้าง ตามร่างกายเต็มไปด้วยเลือดทั้งตัว นั่งพิงกำแพงรั้วบ้านดังกล่าว หายใจรวยริน "เมียฉุนกึ๋ก

 

ตรวจสอบ พบ บาดแผลขนาดใหญ่ จากการโดนมีดปังตอฟันเข้าบริเวณศรีษะ ส่วนที่ลำคอมีบาดแผลจากการถูกกรรไกรตัดด้ายแทงเป็นรูแผลลึก รวมทั้งยังมีแผลฟกช้ำจากการโดนทุบตีด้วยสากกระเบือตำพริก "เมียฉุนกึ๋ก

 

 

อาสาสมัครจึงรีบปฐมพยาบาล เร่งให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แล้วนำส่งโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ ตามสิทธิ์การรักษา ซึ่งบริเวณใกล้เคียง พบมีดปังตอขนาดใหญ่ และสากกระเบือตำพริก ตำรวจจึงเก็ไว้เป็นหลักฐาน "เมียฉุนกึ๋ก

 

"เมียฉุนกึ๋ก" ผัวขัดคำสั่ง คว้าสากกระเบือ-อีโต้ กระหน่ำตีเลือดสาด

 

เบื้องต้น ตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นางพินทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เป็นภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ "เมียฉุนกึ๋กโดยระหว่างตรวจที่เกิดเหตุ พบกำลังนั่งปลูกต้นมะม่วงอย่างใจเย็น บริเวณหน้าห้องพัก  สภาพตามร่างกาย เสื้อผ้า เปื้อนเต็มไปด้วยเลือดของสามี และบริเวณที่เกิดเหตุ ยังพบหยดเลือดเป็นทางยาวอีกด้วย 

 

จากการสอบถาม นางพินทอง ให้การสารภาพว่า ได้ลงมือทำร้ายสามีจริง เนื่องจากให้ช่วยดามต้นมะม่วงต้นเล็ก ที่นำมาปลูก  แต่ต้นมะม่วงดังกล่าวได้หักออกจากกัน ซึ่งตนพยายามที่จะดามต้นมะม่วงให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ไม่สำเร็จ จึงไหว้วานให้สามีช่วยเหลือ แต่สามีดันเอายอดปักลงดิน จึงเกิดความโมโห"เมียฉุนกึ๋ก คว้ามีด และสากกระเบือ ฟาดไปที่ศรีษะของสามีอย่างแรง จนเลือดดสาด เบื้องต้นคิดว่าไม่เป็นอะไรมาก

 

ขณะที่  นายโป้ง อายุ 40 ปี (สามี) ระบุว่า สาเหตุที่โดนเมียทำร้าย เพราะว่าตนกินเหล้า และเมียบอกแล้วไม่ยอมฟัง โดยขณะเกิดเหตุ ภรรยาได้ให้ดามกิ่งไม้ แต่ตนทำไม่เป็น เลยเอากิ่งปักลงดิน ทำให้ฝ่ายภรรยาเกิดความโมโห คว้ามีดอีโต้ และสากกระเบือ กระหน่ำตีเข้าที่บริวณศรีษะอย่างแรง จนทำให้เลือดสาด ภายหลังเกิดเหตุ ตนก็ไม่โกรธภรรยา เพราะรักภรรยามาก ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากตนทำผิดเอง "เมียฉุนกึ๋ก

 

เบื้องต้น ตำรวจนำตัว นางพินทอง ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ส่วนเรื่องทางคดีความ ยังคงไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ กับผู้ก่อเหตุ  เนื่องจากต้องรอให้สามี (ผู้ถูกทำร้าย) อาการดีขึ้นก่อนถึงจะเรียกทั้งคู่มาปรับความเข้าใจกันที่โรงพัก  หากสามี ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บจะแจ้งความเพิ่มเติมก็สามารถที่จะแจ้งได้ ตำรวจพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย  "เมียฉุนกึ๋ก

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ