ข่าว

"เนื้อสัตว์จากพืช" กินไม่อ้วนจริงมั้ย แบรนด์ไทยหอมไกลถึงเซี่ยงไฮ้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปแล้วอะไรอร่อยกว่ากัน เนื้อวัว หรือ "เนื้อสัตว์จากพืช" เรื่องนี้เห็นทีต้องให้กลุ่มลูกค้าเป็นผู้ตัดสินใจ แบรนด์ไทยหอมไกลถึงอีเวนต์ใหญ่ในเซี่ยงไฮ้ (ชมคลิป)

 

"เนื้อสัตว์จากพืช" เชื่อหรือไม่ว่ามีเนื้อแสนอร่อยที่กินแล้วไม่อ้วน ? มาชมได้ที่งานมหกรรมแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน (CIIE) ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดที่นครเซี่ยงไฮ้ทางตะวันออกของจีน ที่นี่ มีทั้ง สเต็กชิ้นโต นักเก็ตไก่กรุบกรอบกลิ่นหอมหวล แถมยังมีหมูสามชั้นแสนอร่อย ที่กินแล้วไม่เพิ่มไขมัน

 

 

เนื้อสัตว์จากพืช, กินไม่อ้วน, กินแล้วไม่อ้วน

 

 

 

 

ที่จริงแล้ว เนื้อเหล่านี้ไม่ใช่เนื้อสัตว์จริง แต่เป็น "เนื้อสัตว์จากพืช" ส่งตรงมาจากประเทศไทย มาเปิดตัวในจีน ณ งานมหกรรมแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน บรรดาผู้เข้าร่วมงานต่างสงสัยและตื่นเต้นที่จะได้ลิ้มลองเนื้อเหล่านี้ เมื่อดูจากสีหน้าของคนที่ได้ชิมแล้วก็คงเดาได้ไม่ยากว่ารสสัมผัสนั้นจะล้ำเลิศเพียงใด

สำหรับเนื้อที่เป็นเหมือนดาวเด่นของงานมหกรรมแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน และมีลูกค้าเหนียวแน่นคือ เนื้อวัวจากทวีปอเมริกาใต้ แม้ว่าปีนี้ผู้จัดนิทรรศการบางรายจะไม่ได้นำตัวอย่างสินค้ามาจัดแสดง แต่ก็ไม่ได้กระทบต่อจำนวนลูกค้าที่มาอุดหนุนแต่อย่างใด เพราะชื่อเสียงอันโด่งดังของเนื้อวัวและความคึกคักของเศรษฐกิจจีน

 

 

 

logoline