ข่าว

"ไฟไหม้ระยอง" เผาวอด โรงงานพลาสติก-กระดาษรีไซเคิล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฟไหม้ระยอง" เผาวอดโรงงานพลาสติก และกระดาษรีไซเคิล ในพื่้นที่ ตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนา เจ้าหน้าที่ดับเพลิง

เมื่อเวลา 14.00 น.  วันที่ 7 พ.ย.64  ศูนย์วิทยุ191 จังหวัดระยอง  ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตภัณฑ์พลาสติก และกระดาษรีไซเคิล บริเวณเขาจอมแห ตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง หลังรับแจ้งจึงวิทยุด่วนให้เจ้าหน้าที่ป้องกันภัยจังหวัดระยอง และเจ้าหน้าที่ป้องกันเทศบาลตำบลมะขามคู่ รวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้รีบเดินทางเข้าระงับเหตุ  "ไฟไหม้ระยอง" 

 

"ไฟไหม้ระยอง" เผาวอด โรงงานพลาสติก-กระดาษรีไซเคิล

 

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ป้องกันเทศบาลตำบลมะขามคู่ จึงได้นำรถดับเพลิง และรถน้ำ เข้าทำการระงับเหตุ เมื่อไปถึงพบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังลากสายดับเพลิง ระดมฉีดน้ำ เพื่อสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด "ไฟไหม้ระยอง"  

 

รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังเกิดเหตุ สำนักงานงานป้องกันภัยจังหวัดระยอง (ปภ.ระยอง) ได้ส่งเจ้าหน้าที่ฯ เข้าควบคุมสถานการณ์ในทันที พร้อมเร่งดำเนินการตรวจสอบเพลิงไหม้ดังกล่าวแล้ว

 

"ไฟไหม้ระยอง" เผาวอด โรงงานพลาสติก-กระดาษรีไซเคิล

 

ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่า บริษัทฯ ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ประกอบกิจการผลิตภัณฑ์พลาสติก และกระดาษรีไซเคิล (ชื่อ บริษัท พลัส พรอสเตอร์ จำกัด  ตั้งอยู่เลขที่ 88 หมู่ที่ 7 ตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุ  "ไฟไหม้ระยอง"  

 

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก ทต.มะขามคู่ , ทต.มาบข่าพัฒนา , ทต.มาบข่า , อบต.นิคมพัฒนา และ อบต.พนานิคม ได้นำรถดับเพลิง จำนวน 5 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่ จำนวน 20 นาย เข้าทำการระงับเหตุดังกล่าว จนสามารถควบคุมเพลิงอยู่ในวงจำกัดได้แล้ว ทั้งนี้ ผลความคืบหน้าเป็นประการใดสำนักงาน ปภ. จังหวัดระยอง จะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเป็นระยะ จนกว่าสถานการณ์จะยุติ "ไฟไหม้ระยอง"  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ