ข่าว

สุดฟิน หนุ่มใหญ่ หอบต้น "กัญชา" เที่ยวงาน "พัทยามิวสิคเฟสติวัล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพัทยา รวบหนุ่มใหญ่ หอบต้น "กัญชา" เที่ยวงาน "พัทยามิวสิคเฟสติวัล" สารภาพแฟนคลับที่ชื่นชอบวงดนตรีชื่อดัง ขอต้นกัญชา จึงนำมาส่งให้ ก่อนถูกตำรวจรวบได้คารถ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา ออกตรวจตราความเรียบร้อย ภายในงาน "พัทยามิวสิคเฟสติวัล"  2021 ที่จัดขึ้นบนชายหาดพัทยา เพื่อป้องกันเหตุ รวมไปถึงป้องปรามการลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในบริเวณพื้นที่จัดงาน ที่อาจจะเป็นต้นต่อของการเกิดเหตุอาชญากรรม "กัญชา" 

    

สุดฟิน หนุ่มใหญ่ หอบต้น "กัญชา"  เที่ยวงาน "พัทยามิวสิคเฟสติวัล"


โดยนำกำลังออกเดินเท้าตรวจสอบบริเวณโดยรอบงาน "พัทยามิวสิคเฟสติวัล" พบร้านลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ให้กับนักท่องเที่ยวจึงทำการจับกุ่มดำเนินคดี ส่วนของนักท่องเที่ยวที่ยังแอบนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เข้ามาในเขตพื้นที่จัดงาน ได้ว่ากล่าวตักเตือน พร้อมพลักดันออกนอกพื้นที่ทันที "กัญชา

 

 

 

นอกจากนี้ในขณะที่กำลังตรวจบริเวณรอบงาน "พัทยามิวสิคเฟสติวัลสอบอยู่นั้น พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี สังเกตเห็นภายในรถกระบะยี่ห้อนิสสัน นาวารา สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฎษ 9349 กรุงเทพมหานคร มีต้น "กัญชาปลูกอยู่ในกระถาง ตั้งอยู่อย่างเด่นชัด

 

สุดฟิน หนุ่มใหญ่ หอบต้น "กัญชา"  เที่ยวงาน "พัทยามิวสิคเฟสติวัล"

 

เมื่อทำการตรวจสอบพบว่า เป็นของนายสมบูรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี นักท่องเที่ยวที่เดินทางมารวมชมคอนเสิร์ต ภายในงาน "พัทยามิวสิคเฟสติวัลโดยอ้างว่าตนเองเป็นแฟนคลับของวงคาราบาว และได้นัดกับแฟนคลับที่ชื่นชอบเหมือนกัน ให้นำต้น "กัญชา มามอบให้ ตนเองจึงได้นำมาเก็บไว้ด้านหลังรถ หลังจบคอนเสิร์ต กลับมาที่รถพบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล้อมรถไว้ และค้นเจอกัญชาอบแห้งในรถอีกจำนวนหนึ่ง

 

สุดฟิน หนุ่มใหญ่ หอบต้น "กัญชา"  เที่ยวงาน "พัทยามิวสิคเฟสติวัล"

 

เบื้องต้นพ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้ควบคุมผู้กระทำผิดส่งพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "กัญชา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ