ข่าว

รวบหนุ่ม"ขืนใจ"สาววัย 15 เหลืออีก 5 เดือน คดีหมดอายุความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด! ตำรวจทางหลวง ตามรวบ"หนุ่มหื่น" ก่อเหตุขืนใจหญิงสาวอายุ 15 ปี หลบหนีคดีนาน 19 ปี 7 เดือน เหลืออีก 5 เดือน คดีหมดอายุความ

เมื่อวันที่ 7 พ.ย.64 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการให้ พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล.พร้อมด้วย พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.8 บก.ทล.และ พ.ต.ท.ภคพล สุชน สวญ.ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล.นำกำลังเข้าจับกุมนายฤทธิชัย หรือ อาร์ต อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเพชรบุรี ลงวันที่ 28 พ.ย.2559 ความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย และพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย" โดยจับกุมได้บริเวณริมทางหลวงหมายเลข 117 กม.120-400 ขาเข้าต.ท่าโพธิ์  อ.เมือง จ.พิษณุโลก

สืบเนื่องจากเมื่อเดือนเมษายน 2545 หรือเมื่อ 19 ปีที่แล้ว นายฤทธิชัย ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้กำลัง"บังคับขืนใจ" นส.ก้อย(นามสมมติ) อายุ 15 ปี จากนั้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นายฤทธิชัย ทราบเรื่องจึงได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปทำงานอยู่ที่อื่น และจะเปลี่ยนที่อยู่ไปเรื่อยๆไม่เป็นหลักแหล่ง โดยจะแอบเดินทางมาที่บ้านเกิดเป็นบางครั้ง ครั้งละไม่กี่วัน แต่จะไม่ออกไปไหนไม่ให้ใครพบเห็น จากการสืบสวนทราบว่า นายฤทธิชัย มีความระวังตัวเป็นอย่างมาก สามารถหลบหนีคดีมาได้เป็นเวลา 19 ปี 7 เดือน เหลือเวลาอีกแค่เพียง 5 เดือน "คดีจะหมดอายุความ" แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงทำการจับกุมตัวได้เสียก่อน

ตำรวจทางหลวง รวบหนุ่มหื่นหนีคดีข่มขืน อีก 5 เดือน คดีหมดอายุความ
จากการสอบสวน ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีหลักฐานยืนยันชัดเจน จึงควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ