ข่าว

รวบ2หนุ่ม เลือดเดือด "เมายัวะ" รปภ. เตือนส่งเสียงดัง ชักปืนยิงขึ้นฟ้า5นัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางขุนเทียน บุกรวบ 2 คาห้องพัก "เมายัวะ" ไม่พอใจถูก รปภ.เตือน ส่งเสียงดัง ชักอาวุธปืนกระหน่ำขึ้นฟ้า 5 นัดซ้อน สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจรวบ แจ้ง 3 ข้อหา

ร.ต.ท.ชัลวาลย์ ไต๋เจริญ รอง สวป.สน.บางขุนเทียน นำกำลังสายตรวจเข้าจับกุม นายอิสระ หรือเปา (สงวนนามสกุล)  อายุ 29 ปี และ นายฉัตรเฉลิม หรือกั้ง (สงวนนามสกุล)  อายุ 29 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืน ที่ยิงไปแล้ว 5 นัด "เมายัวะ"

 

รวบ2หนุ่ม เลือดเดือด "เมายัวะ" รปภ. เตือนส่งเสียงดัง ชักปืนยิงขึ้นฟ้า5นัด

 

โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องพัก อาคารสงเคราะห์กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นแฟลตพักอาศัยของข้าราชการสำนักงานเขตภาษีเจริญ ถนนศาลอาญาธนบุรี ซอย 17 แยก 7 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. 

 

ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากนายพรโรจน์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ประจำแฟลตข้าราชการาสำนักงานเขตภาษีเจริญ ได้รับการร้องเรียนจากลูกบ้าน ว่า ภายในห้องพักเลขที่ 82 ชั้น 3 มีการมั่วสุมดื่มสุราเสียงดังโวยวาย จึงเดินทางไปตรวจสอบ "เมายัวะ"

 

 

 

เมื่อไปถึงพบ นายอิสระ (สงวนนามสกุล)  ผู้พักอาศัยและเป็นลูกเขยเจ้าของห้อง พร้อมด้วยนายฉัตรเฉลิม (สงวนนามสกุล)  ซึ่งเป็นเพื่อนของนายอิสระ กำลังนั่งดื่มเหล้ากันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับส่งเสียงเอะอะโวยโวยเสียงดัง  "เมายัวะ"

 

ต่อมานายพรโรจน์  จึงได้ขอความร่วมมือให้ส่งเสียงกันเบาๆ หน่อย เพราะสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับเพื่อนบ้าน หลังจากว่ากล่าวตักเตือน ได้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย "เมายัวะเป็นอย่างมาก จนเกิดการชกต่อยกันขึ้น ทำให้ทั้ง 2 ฝ่าย ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้น นายอิสระ และ นายฉัตรเฉลิม ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา "เมายัวะ ได้เข้าไปหยิบอาวุธปืนในห้องพัก ออกมายิงขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ รปภ. และลูกบ้านที่ไม่พอใจพฤติกรรม และพยายามเข้ามารุมทำร้าย จำนวน 5 นัด

 

เมื่อเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางมาระงับเหตุ จึงควบคุมตัวทั้ง 2 ราย "เมายัวะ" นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันครอบครองอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวเข้าห้องขังควบคุมสติอารมณ์ก่อนสอบปากคำฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีต่อไป "เมายัวะ

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ