ข่าว

"โทนี่"นัดคุยคลับเฮาส์ ชี้ “Metaverse” โลกไปไกล นายกฯไทยให้ทหารปลูกผักชี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทักษิณ ชินวัตร หรือ “โทนี่ วู้ดซัม” นัดคุยคลับเฮาส์ 9 พ.ย.นี้ ชี้ “Metaverse” โลกก้าวไป แต่นายกฯ ไทยยังใช้ทหารปลูกผักชี!? แก้ปัญหาผักแพง ขณะที่ข้าวราคาถูก ย้ำพร้อมไขข้อสงสัยต่าง ๆ ที่ค้างคาใจใครหลาย ๆ คน "ให้กระจ่าง"

แฟนเพจเฟซบุ๊ก CARE คิด เคลื่อน ไทย โพสต์ข้อความระบุว่า "Metaverse" โลกก้าวไป แต่นายกไทยยังใช้ทหารปลูกผักชี!? ซึ่งเป็นหัวข้อที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ หรือ "โทนี่ วู้ดซัม" จะนำมาพูดคุยในรายการ CareTalk x Care Clubhouse วันที่ 9 พ.ย.นี้ เวลา 2 ทุ่ม เป็นต้นไป 

 

ทั้งนี้ แฟนเพจเฟซบุ๊ก CARE คิด เคลื่อน ไทย ระบุว่าในขณะที่มนุษยชาติกำลังมุ่งหน้าสู่ “Metaverse” โลกเสมือนจริงที่สร้างจากเทคโนโลยีอันซับซ้อน เพื่อเชื่อมโลกดิจิทัลกับโลกความเป็นจริงเข้าด้วยกัน โลกที่แข่งขันกันพัฒนา Quantum Computing, Cryptocurrency และ AI เพื่อช่วยให้ชีวิตของมนุษย์ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 
 

โลกที่ใช้เทคโนโลยีวิเคราะห์สภาพดินฟ้าอากาศ ปรับภูมิประเทศ เพื่อเพิ่มคุณภาพและผลผลิตทางการเกษตร อย่างอิสราเอลซึ่งใช้เทคโนโลยีเพื่อพลิกทะเลทรายให้เป็นแปลงการเกษตร และบริหารจัดการน้ำอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ตัดภาพกลับมาที่นายกฯ ไทย แก้ปัญหาราคาสินค้าเกษตรแพงด้วยการให้ทหารไปปลูกผักชี! (โอ้ พระเจ้า) 

 

"โทนี่"นัดคุยคลับเฮาส์ ชี้ “Metaverse” โลกไปไกล นายกฯไทยให้ทหารปลูกผักชี

พบกันในครั้งนี้ พี่โทนี่จะพูดถึงเรื่องราวของเทคโนโลยีล้ำหน้าที่กำลังเป็นที่สนใจไปทั่วโลกอย่าง Metaverse จนถึงเรื่อง “ข้าวถูกแต่ผักแพง” ซึ่งกำลังเป็นปัญหาใหญ่ในบ้านเราขณะนี้และแน่นอนว่าพี่โทนี่จะมาไขข้อสงสัยต่าง ๆ ที่ค้างคาใจใครหลาย ๆ คน "ให้กระจ่าง" 

 

ใครมีข้อสงสัยเตรียมเอาไว้ถามได้เลยกับรายการ CareTalk x Care Clubhouse ในหัวข้อ “Metaverse” โลกก้าวไป แต่นายกไทยยังใช้ทหารปลูกผักชี!? ทาง Facebook และ YouTube: Care คิดเคลื่อนไทย หรือ ร่วมพูดคุยกับพี่โทนี่ได้ที่ Care Clubhouse ในวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป แล้วพบกัน..

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ