ข่าว

ที่มั่นใหม่ ประวิตร ควง ธรรมนัส เปิดสาขา "พปชร." ภาคใต้ ที่นราธิวาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ควง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค-วิรัช รัตนเศรษฐ เปิดสาขา "พปชร." ภาคใต้ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งย้ายจากจ.กระบี่ มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้า กวาดเก้าอี้ทุกเขตเลือกตั้ง รวมทั้งเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร

6 พฤศจิกายน 2564 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาลและรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการกรรมการบริหาร "พรรคพลังประชารัฐ" ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก"พรรคพลังประชารัฐ" อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรง

 

พร้อมด้วย ส.ส.จากพื้นที่กรุงเทพฯและสงขลา ร่วมเดินทางมายังสนามกีฬา L SOCCER PARK เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เพื่อเป็นประธานในการประชุมจัดตั้งสาขา "พรรคพลังประชารัฐ" สาขาภาคใต้ ในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก ที่ได้โยกย้ายสาขาภาคใต้ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ จ.กระบี่ มายังจังหวัดนราธิวาส

 

นอกจากนี้ยังได้พบปะสมาชิกพรรคและกล่าวปราศรัย โดยมีนายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ สส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งพลังมวลชน ซึ่งประกอบด้วย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องถิ่นและพลังมวลชน จำนวนกว่า 500 คน คอยให้การต้อนรับ

 

โดยในระหว่าง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินขึ้นเวทีเพื่อกล่าวปราศรัยนั้น สมาชิกพรรคในแต่ละเขตและพลังมวลชน ได้พร้อมใจกันโบกธงสัญลักษณ์ของ"พรรคพลังประชารัฐ" เพื่อแสดงออกถึงความเป็นหนึ่งน้ำใจเดียวกันในการต้อนรับ

 

พล.อ.ประวิตร  กล่าวปราศรัยว่า ตนดีใจที่มีโอกาสมาพบปะสมาชิกพรรคและกลุ่มพลังมวลชน ท่านทั้งหลายมีความสำคัญในการเลือกตัวแทนของพรรคในแต่ละเขตลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. และพร้อมใจการเลือกตัวแทนเพื่อเป็นปากเสียงไปนั่งในสภา เพื่อผลักดันนโยบายกลไกต่าง ๆ ในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน 

 

 


 

 

ที่มั่นใหม่  ประวิตร ควง ธรรมนัส เปิดสาขา \"พปชร.\" ภาคใต้ ที่นราธิวาส

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้พูดกับสมาชิกพรรคพลังประชารัฐว่า ทุกคนรับปากได้มั๊ยว่าจะเลือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ แบบยกทีมทุกเขตใน จ.นราธิวาส เข้าไปนั่งในสภา ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้พูดประโยคนี้ย้ำ 2 ถึง 3ครั้ง โดยสมาชิกพรรคและพลังมวลชน ต่างได้ตะโกนดังกึกก้องรับปากกับ พล.อ.ประวิตร ว่าได้ ๆ

ส่วน นายวิรัช รัตนเศรษฐ์ ประธานวิปรัฐบาล และรอง หน.พรรคพลังประชารัฐ ได้ขึ้นกล่าวพบปะสมาชิกพรรค ในช่วงเพียงเวลาอันสั้น ว่า สมาชิกพรรคและพลังมวลชนอย่าลืมคำ
มั่นสัญญา ที่จะเลือกผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. จ.นราธิวาส ของพรรคพลังประชารัฐแบบยกทีมทุกเขต เราทุกคนต้องเลือกโดยไม่ต้องแบ่งปัน ส.ส.ให้กับพรรคใดๆ ตนรู้สึกดีใจและรู้สึกอบอุ่นที่ทุกคนให้การต้อนรับ

 

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ กล่าวปราศรัยว่า ตนมาในครั้งนี้ถือว่ามาพบปะกับสมาชิกในครอบครัว สมัยตนเป็น รมช.เกษตรฯได้ตั้งรูปแบบการพัฒนา จ.นราธิวาสไม่ได้ดั่งใจ ซึ่งการเลือกตั้งในสมัยต่อไป ตนจะพัฒนา จ.นราธิวาส ให้มีความเจริญเทียบเท่าจังหวัดอื่น ๆ ถึงเวลาแล้วครอบครัว "พรรคพลังประชารัฐ" ต้องร่วมใจกันลงคะแนะเสียงให้ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.สังกัดพรรคพลังประชารัฐให้ได้มาทุกเขต

 

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า นายอามีร ซารีคาน ซึ่งเป็นนักธุรกิจคนหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส จะเป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งสังกัด"พรรคพลังประชารัฐ" เขต 4 ส่วนนายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ สมาชิกสภา อบจ.นราธิวาส ซึ่งเป็นน้องชายของนายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ เขต 2

 

 

 

 

 

ก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตอบข้อซักถามเพียงสั้น ๆ ถึงกรณีการจัดสรรบุคคลส่งสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.นราธิวาส สังกัด "พรรคพลังประชารัฐ" ในเขตละเขต ว่า ตนได้มอบหมายให้นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ สส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 กับนายกูเซ็ง. ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส เป็นผู้รับผิดชอบ โดยที่ยังไม่มีการเปิดตัวผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งการเลือกตั้งในสมัยที่จะถึงนี้ ตนมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าจะกวาดเก้าอี้ทุกเขตใน จ.นราธิวาส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ