ข่าว

"คอมมานโด" ตามรวบน้องชาย"ปู่" สุดหื่น ขืนใจหลานสาววัย 12 ปี อ้างเด็กสมยอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ "คอมมานโด" ตามเช็กบิลน้องชาย "ปู่" สุดหื่น ขืนใจหลานสาว วัย 12 ขวบ แม่เห็นลูกผิดสังเกต เค้นถามความจริงก่อนพาลูกเข้าแจ้งความ เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ อ้างหลานเข้าหาถึงห้องสมยอมเอง

6 พ.ย.2564 ตำรวจคอมมานโด จับกุมนายสำเนียง (สงวนนามสกุล) วัย 60 ชาวนนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรี  ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน"  โดยจับกุมได้บริเวณลานจอดรถใน ซ.เทศบาล 2 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี
 

สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 26 ธ.ค. 2560 นายสำเนียง ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชาย ปู่ ของ ด.ญ.ปาล์ม (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ได้ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.ปาล์ม จนสำเร็จความใคร่ พร้อมทั้งพูดจาข่มขู่ไม่ให้บอกใคร หลังจากนั้นผู้ต้องหาอาศัยจังหวะที่ไม่มีใครเห็น กระทำชำเรา ด.ญ.ปาล์ม อีก จนมารดาเห็นบุตรสาวมีอาการผิกปกติไม่ร่าเริงเหมือนเมื่อก่อน จึงเค้นถามจนทราบความจริง ก่อนพาไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จนศาลได้ออกหมายจับไว้ กระทั่งตำรวจคอมมานโดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

"คอมมานโด" ตามรวบน้องชาย"ปู่" สุดหื่น ขืนใจหลานสาววัย 12 ปี อ้างเด็กสมยอม

 

 

จากการสอบสวน นายสำเนียง ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า วันเกิดเหตุ ขณะที่ทุกคนเข้านอนหมดแล้ว ได้เรียก ด.ญ.ปาล์ม เข้าไปในห้องนอนตนเอง และได้ร่วมเพศกับผู้เสียหายจริง โดยเกิดจากความยินยอมไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงนำส่ง สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ