ข่าว

อายัด "เสี่ยโจ้ ปัตตานี " พ่อค้าน้ำมันเถื่อน ให้อัยการฯสงขลาส่งเข้าเรือนจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีอายัดตัว "เสี่ยโจ้ ปัตตานี" พ่อค้าน้ำมันเถื่อนรายใหญ่ เพื่อนำตัวส่ง อัยการจังหวัดสงขลา คุมตัวส่งเรือนจำรับโทษจำคุก 1 ปี 9 เดือน

6 พ.ย.2564  หลังจากที่เจ้าหน้าที่่ตำรวจสอบสวนกลาง จับกุมนายสหชัย เจียรเสริมสิน หรือ เสี่ยโจ้ ปัตตานี ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินค้าน้ำมันเถื่อนรายสำคัญ ได้ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารย่านห้วยขวาง หลังจากที่เจ้าตัวหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจและมีหมายจับอีกหลายคดี มานานหลายปี 

ล่าสุด  มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี นายสหชัย หรือ เสี่ยโจ้ ปัตตานี  ที่หลบหนีศาลระหว่างควบคุมตัวที่ศาลจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นคดีค้างเก่า ได้เข้าอายัดตัวและนำตัวส่งพนักงานอัยการจังหวัดสงขลาเพื่อพิจารณาสั่งคดี ซึ่งก่อนหน้านี้ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนไปแล้ว แต่ยังไม่ส่งตัวผู้ต้องหา เนื่องจากผู้ต้องหาได้หลบหนีไป

 

อายัด "เสี่ยโจ้ ปัตตานี " พ่อค้าน้ำมันเถื่อน ให้อัยการฯสงขลาส่งเข้าเรือนจำ
 

สำหรับขั้นตอนการดำเนินคดีจากนี้ หลังจากพนักงานสอบสวนนำตัว เสี่ยโจ้ ปัตตานี ส่งให้พนักงานอัยการจังหวัดสงขลา ก็จะต้องนำตัวส่งคุมขังที่เรือนจำจังหวัดสงขลา ในคดีที่มีความผิดหลังศาลพิพากษาจำคุก 1 ปี 9 เดือน ในคดีที่ใช้ตราประทับปลอมเข้าราชอาณาจักร ซึ่งพนักงานสอบสวนจังหวัดสงขลา จะทำหนังสือแจ้งมายังพนักงานอัยการต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ