ข่าว

"พนิต" ปลุกคนปชป.ทวงคืนเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. แนะใช้คนมีประสบการณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พนิต" ปลุกคนประชาธิปัตย์ทวงคืนเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. 4 สมัยซ้อน หลังจุดยืน-ความเชื่อมั่นพรรคเปลี่ยนไป แนะใช้คนในพรรคที่มีประสบการณ์ร่วมระดมฝีมือ

วันนี้(6 พ.ย.) นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว เรื่องรวมพลังคนประชาธิปัตย์ทวงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กรุงเทพ ว่าขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและจุดยืนที่ชัดเจนจากท่านหัวหน้าพรรค “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์”

 

นายพนิต กล่าวว่าสนามผู้ว่ากรุงเทพเป็นสนามที่พรรคประชาธิปัตย์ภาคภูมิใจ เราเคยเป็นแชมป์มาถึง 4 สมัย นั่นก็คือ คุณอภิรักษ์ โกษะโยธิน 2 สมัย ในปี 2547 และ ปี 2551  และมรว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร 2 สมัย ในปี 2552 และ ปี 2556 ซึ่ง ณ ขณะนั้นที่คนกรุงเทพฯ เลือกพรรคประชาธิปัตย์เพราะเราสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนกรุงเทพฯ ได้อย่างชัดเจน แต่ความจริงที่เราต้องยอมรับคือในวันนี้อะไรหลาย ๆ อย่าง ได้เปลี่ยนไปแล้ว ทำให้การเลือกตั้งในครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งก่อน ๆ ทั้งแนวความคิด จุดยืนต่าง ๆ ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ต้องปรับตัวเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนกรุงเทพฯ อีกครั้ง 


 

“ในฐานะอดีตรองผู้ว่าฯ กทม. เคยทำงานบริหารเพื่อคนกรุงมาก่อน ผมเห็นถึงความสำคัญของ ส.ก. และ ส.ข. ว่าการทำงานตรงนี้ขาดพวกเขาไม่ได้ ผมขอเสนอความคิดเห็นว่าเราควรจะรวมกำลัง รวมความคิด จากผู้ที่เคยมีประสบการณ์การทำงานในกรุงเทพฯ อย่างอดีตผู้ว่าฯ อดีตรองผู้ว่าฯ ส.ก.และส.ข. ให้มาร่วมกันระดมความคิด สร้างนโยบายเพื่อตอบโจทย์คนกรุงเทพ เพราะพวกเขามีประสบการณ์โดยตรงและเข้าใจวิธีการนำนโยบายที่เสนอไว้ ไปปฏิบัติให้เกิดขึ้นได้จริง” นายพนิต กล่าว

"พนิต" ปลุกคนปชป.ทวงคืนเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. แนะใช้คนมีประสบการณ์

อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. กล่าวย้ำว่าการรวมพลังคนประชาธิปัตย์ครั้งนี้ ถือเป็นการรวมพลังครั้งสำคัญ เป็นการรวมพลังของคนที่มีประสบการณ์ คนที่ทำงานจริง และหลายคนก็มีศักยภาพในการขึ้นมาบริหารกรุงเทพได้เลย ถ้าประชาธิปัตย์รวบรวมสรรพกำลังคนในพรรคได้ การรวมพลังครั้งนี้อาจจะเป็นก้าวสำคัญของการทวงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.กลับคืนมาให้พรรคได้

logoline