ข่าว

"โปโลน้ำหญิงทีมชาติไทย" รีแมตช์ เปอร์โตริโก ชนะผ่านเข้าชิง FINA Water Polo

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" โปโลน้ำหญิงทีมชาติไทย" ลงเล่นเกมนัดที่ 3 โปโลน้ำรายการ FINA Water Polo Challengers Cup 2021 ที่โคลอมเบีย ผลทีมชาติไทยพ่ายให้กับ เปอร์โตริโก มีคะแนนเป็นที่ 3 ของ กลุ่ม แต่มีโปรแกรมดวลกับ เปอร์โตริโก อีกรอบ หากชนะคราวนี้ จะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

"โปโลน้ำหญิงทีมชาติไทย"   ซึ่งเข้าแข่งขัน   โปโลน้ำหญิง  FINA Water Polo Challengers Cup 2021   ระหว่างวันที่ 2-7  พฤศจิกายน  ที่เมืองบาร์รังกิยา ประเทศโคลอมเบีย      โดยการแข่งขันรายการดังกล่าว  มี 4 ชาติเข้าร่วม คือ  ทีมชาติไทย , โคลอมเบีย ,เวเนซุเอลา และ เปอร์โตริโก  แข่งขันแบบพบกันหมด  นำทีมอันดับ  1  และ2  ชิงชนะเลิศ

 

ทั้งนี้ผลงานของ"โปโลน้ำหญิงทีมชาติไทย "    ลงแข่งขันนัดเเรกเอาชนะเวเนซุเอลา 17-9เเละเสมอเจ้าภาพโคลอมเบีย12-12   ในการลงเล่นนัดที่ 3  พบกับทีมชาติเปอร์โตริโก    ผลปรากฏว่าทีมโปโลน้ำหญิงทีมชาติไทย   ต้านความเเข็งเเกร่งไม่ไหว   แพ้ไป 8-11 ทำให้จบอันดับ 3 ของกลุ่ม ด้วยผลงาน ชนะ1 เสมอ1 เเละเเพ้1  

 

อย่างไรก็ตามโปโลน้ำหญิงทีมชาติไทย  มีคิวลงแข่งขันด้วยการพบกับ   เปอร์โตริโก ที่จบอันดับ2ของกลุ่มอีกครั้ง ในรอบตัดเชือก หากทีมใดชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทันที

 

สินีนาฏ สนธิภักดี  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมโปโลน้ำหญิงทีมชาติไทย   กล่าวว่า   เสียดายที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้  เเม้จะศึกษารูปเเบบการเล่นของเปอร์โตริโกมาเเล้ว ว่ามีลักษณะเดียวกันกับทีมโคลอมเบีย คือรูปร่างสูงใหญ่โดดเด่นในเรื่องของพละกำลัง   อย่างไรก็ตาม  ไม่เสียใจกับผลการแข่งขัน ถือว่าทุกคนสู้เต็มที่เเล้ว

 

ส่วนการพบกับเปอร์โตริโกอีกครั้ง ในรอบตัดเชือก คงต้องวางแผนให้รอบคอบ และกำชับลูกทีมให้มีสมาธิกับเกม จะพยายามสู้อย่างเต็มที่เพื่อโอกาสในการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

"โปโลน้ำหญิงทีมชาติไทย" รีแมตช์ เปอร์โตริโก  ชนะผ่านเข้าชิง FINA Water Polo

"โปโลน้ำหญิงทีมชาติไทย" รีแมตช์ เปอร์โตริโก  ชนะผ่านเข้าชิง FINA Water Polo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ