ข่าว

ขี่จักรยานยนต์ขน "ประทัด" เตรียมฉลองดิวารี บึ้มกลางทาง คร่าสองพ่อลูก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่ออินเดียขี่จักรยานยนต์ขน "ประทัด" ไปฉลองเทศกาลดิวารีที่บ้าน เกิดระเบิดกลางทาง เสียชีวิตคาที่พร้อมลูกชายวัย 7 ขวบ

 


เหตุการณ์เศร้าสลดครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.53 น. วันที่ 4 พ.ย. ใกล้กับเขต โคตะคุปพัม ใกล้ชายแดนเมืองปูดุชเชรี กับรัฐทมิฬนาดู ทางตอนใต้ของอินเดีย นายคาเลนเนซัน  วัย 37 ปี  ชาวบ้านจากเขตอารียันคุปพัม กำลังขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน พร้อมกับลูกชายวัย 7 ขวบ  โดยเวลานั้น บรรทุกประทัดใส่ถุงมาด้วย  เพื่อเตรียมไปใช้เฉลิมฉลองเทศกาลดิวารีกับครอบครัว และเกิดเหตุไม่คาดฝันที่กลายเป็นโศกนาฏกรรม  เมื่อประทัดเกิดระเบิดอย่างรุนแรงกลางทาง  เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งสองคน   

 

ขี่จักรยานยนต์ขน "ประทัด" เตรียมฉลองดิวารี บึ้มกลางทาง คร่าสองพ่อลูก (คลิป)

 

คลิปนาทีเกิดเหตุจากกล้องวงจรปิด เป็นไวรัลบนสื่อสังคมออนไลน์อินเดีย   แรงระเบิดที่เกิดขึ้นรุนแรงมาก  ฉีกร่างของสองพ่อลูกกระจายออกไปหลายเมตร  และจักรยานยนต์แตกเป็นเสี่ยง  ศพสองพ่อลูกถูกส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชในเมืองแล้ว  นอกจาก นี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เพราะผ่านมาใกล้กับจุดเกิดเหตุพอดี แต่อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว  


 

 

 

อารียันคุปพัม ในเมืองปูดุชเชรี  เป็นแหล่งผลิตประทัดและดอกไม้ไฟราคาถูก จำนวนมากเป็นโรงงานเถื่อน ไม่มีใบอนุญาต เหตุระเบิดในโรงงานผลิตและโกดังเก็บประทัดเถื่อน เกิดขึ้นอยู่เนือง ๆ 

 

ยังไม่ทราบว่าอะไรเป็นสาเหตุของการระเบิด สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ประทัดในถุงอาจติดไฟจากการแตกและเสียดสี หรือความร้อนจากรถจักรยานยนต์  ทีมนิติวิทยาศาสตร์ลงพื้นที่เก็บตัวอย่างประทัดที่เหลืออยู่ไปตรวจสอบแล้ว 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ