ข่าว

"นิวคาสเซิล" เตรียมตั้ง "ฮาว" ขึ้นเสียบกุนซือทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมดังในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เตรียมประกาศตั้ง "เอ็ดดี้ ฮาว" ขึ้นแท่นรับหน้าที่ผู้จัดการทีม ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค

 

 

 

สโมสร "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เตรียมประกาศแต่งตั้ง "เอ็ดดี้ ฮาว" ขึ้นแท่นรับหน้าที่กุนซือคนใหม่ของทีม หลังแยกทางกับ "สตีฟ บรูซ" ผู้จัดการทีม และปัจจุบัน "แกรม โจนส์" ผู้ช่วยผู้จัดการทีม รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราว 

"นิวคาสเซิล" เตรียมตั้ง "ฮาว" ขึ้นเสียบกุนซือทีม

 

 

 

โดย "ฟาบริซิโอ โรมาโน" สื่อดังเทียร์ 1 จากอิตาลี รายงานว่า สโมสร "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ "เอ็ดดี้ ฮาว" ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทัพ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง ถึงปี 2024 และคาดว่าจะมีการเปิดตัวในเร็ววันนี้ แต่อาจไม่ทันเกมสุดสัปดาห์นี้ที่ทีม จะบุกไปเยือน ไบรท์ตันฯ 

"นิวคาสเซิล" เตรียมตั้ง "ฮาว" ขึ้นเสียบกุนซือทีม

 

ทั้งนี้ สโมสร "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" หลังจากที่ได้รับการเทคโอเวอร์ของ กลุ่มทุนซาอุฯ และเวลาต่อมาได้ปลด "สตีฟ บรูซ" ออกจากตำแหน่ง และตั้ง "แกรม โจนส์" ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ขึ้นรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราว โดย เดอะแม็กพาย ได้ตกเป็นข่าวกับ อูไน เอเมรี กุนซือ บียาร์เรอัล ในศึก ลาลีกา สเปน ซึ่งกุนซือชาวสแปนิชรายดังกล่าว ปฏิเสธการเข้าคุมทีมและ ต้องการจะอยู่กับทีม เรือดำน้ำสีเหลือง ต่อไป 

 

 

 

 

สำหรับ "เอ็ดดี้ ฮาว" กุนซือชาวอังกฤษ วัย 43 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือว่างงานอยู่ หลังจากเคยคุมทีม เอเอฟซี บอร์นมัธ ในฤดูกาลที่แล้วก่อนตกชั้นไปในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ และเตรียมรับงานในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค 

 

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีคิวในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมจะบุกไปเยือน ไบรท์ตันฯ ในคืนวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564 เวลา 00.30 น. ตามเวลาไทย

"นิวคาสเซิล" เตรียมตั้ง "ฮาว" ขึ้นเสียบกุนซือทีม

 

ที่มา Twitter@FabrizioRomano

CREDIT PHOTO : Twitter@FabrizioRomano , Twitter@FourFourTweet

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ