ข่าว

6เกรียนคีย์บอร์ด บูลลี่ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เข้าพบตำรวจ ปอท.ตามหมายเรียก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปอท.ออกหมายเรียก 6 เกรียนคีย์บอร์ด หลังบูลลี่ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" นักร้องและพิธีกรชื่อดัง ขณะที่เจ้าตัวส่งผู้แทนเข้าร่วมเจรจา

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 พ.ย.2564 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ตามที่ น.ส.พรพรรณ ชุนหชัย หรือ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" อายุ 54 ปี นักร้องนักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ได้มอบอำนาจให้ น.ส.วริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ แอดมินเจน เพจเชียร์ลุง , นายณัฐพัชร์ รพีวัชร์ภาคิน  และ น.ส.วลัญช์รัช สิทธิสวัสดิ์ แอดมินร่วมเพจ ภาคีประชาชนปกป้องสถาบันฯ เป็นตัวแทนเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. เมื่อวันที่ 30 ส.ค.64 กรณีถูกเกรียนคีบอร์ด เข้ามาบูลลี่ในไอจีบัญชี j.kim4real เมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา "เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

6เกรียนคีย์บอร์ด บูลลี่  \"เจนนิเฟอร์ คิ้ม\" เข้าพบตำรวจ ปอท.ตามหมายเรียก

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้ตรวจสอบผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นจากจำนวน 90 ราย พบเข้าข่ายกระทำผิด 20 ราย  ก่อนจะออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ จำนวน 6 ราย ซึ่งทั้งหมดรับปากว่า จะขอมาเจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้แจ้ง โดยหนึ่งในนั้นเป็นข้าราชการทหารรวมอยู่ด้วย "เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

อย่างไรก็ตาม วันนี้ (5พ.ย.) ตัวแทนนักร้องชื่อดัง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ทั้ง 3 คน ได้เดินทางมาถึง พร้อมกับเข้าไปพบกับผู้ที่ถูกออกหมายเรียกทั้ง 6 คน  เบื้องต้นบุคคลที่ถูกหมายเรียก และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ประสงค์ที่จะให้นำเสนอข่าว 

 

สำหรับประเด็นดราม่า "เจนนิเฟอร์ คิ้มซึ่งถูกบูลลี่นั้น เกิดจากการได้โพสต์รำลึกถึงองค์พ่อหลวง กระทั้งมีการตอบโต้ข้อความระหว่างชาวเน็ต และจนนำมาสู่ประเด็นดราม่า และในขณะนี้อินสตาแกรมของนักร้องดัง ก็ปิดการแสดงความเห็นในอินสตาแกรมไปแล้ว  "เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

logoline