ข่าว

รู้ชื่อแล้ว ศพชายปริศนา "ถุงดำคลุมหัว" ทิ้งป่าพิษณุโลก หวั่นเป็นคดี "โจ้ 2"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ "พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์" เร่งรัดคดี ศพชายปริศนา "ถุงดำคลุมหัว" ทิ้งร่างป่าในพื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ล่าสุด ทราบชื่อแล้ว หวั่นคล้ายคดี "ผู้กำกับโจ้"

จากกรณีที่ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร)  ลงพื้นที่เร่งติดตามความคืบหน้า กรณีพบศพชายนิรนาม อายุประมาณ 40 ปี ถูกยิงที่บริเวณใบหน้า รวมถึงใช้เชือกรัดที่ลำคอ มีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็งบริเวณใบหน้า และใช้ถุงดำคลุมหัวซ้อน 2 ชั้น ถูกนำมาทิ้งในป่า พื้นที่บ้านห้วยทรายเหนือ ตำบลห้วยเฮี้ย อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก

รู้ชื่อแล้ว ศพชายปริศนา \"ถุงดำคลุมหัว\" ทิ้งป่าพิษณุโลก หวั่นเป็นคดี \"โจ้ 2\"

 

ล่าสุด มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ เร่งสั่งการชุดสืบสวนกองบังบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 , กำลังตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก และ สภ.บ้านแยง รวบรวมพยานหลักฐานคลี่คลายคดี จนขณะนี้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว เป็นหนุ่มชนเผ่าม้ง  ชาวจังหวัดเชียงราย ซึ่งเดินทางมาทำงานที่จังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ ไล่ภาพของชายคนดังกล่าว ระหว่างเดินทางก่อนเสียชีวิต จากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้เสียชีวิตใกล้กับจุดพบศพอีกด้วย
 

รู้ชื่อแล้ว ศพชายปริศนา \"ถุงดำคลุมหัว\" ทิ้งป่าพิษณุโลก หวั่นเป็นคดี \"โจ้ 2\"

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า ตำรวจได้นำลูกกระสุนปืนที่พบในศพไปตรวจสอบหัวกระสุน รวมถึงตรวจสอบชื่อของผู้ครอบครองปืนชนิดที่พบในศพ ซึ่งตำรวจได้ผลตรวจสอบมาเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

 

 

logoline