ข่าว

ฮือฮา ป้ายหาเสียง สาวผู้สมัคร ส.อบต. ชื่อเล่นจิ๋ม แต่นามสกุล "หอมสุด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกเลือกตั้ง ส.อบต.พิษณุโลก สู้กันเดือด สาวผู้สมัครงัดชื่อเล่นจิ๋ม พร้อมนามสกุล "หอมสุด" โปรโมท์หาเสียง ชาว้บานสะดุดตา ต้องจอดรถแวะลงไปถ่ายรูป ขณะที่สาวผู้สมัคร บอกเครียด ไม่นึกว่าร้านป้าย จะเอาชื่อเล่นนำหน้านามสกุล

กลายเป็นแลนด์มาร์คไปซะแล้ว เมื่อป้ายหาเสียงแนะนำตัวผู้สมัคร ส.อบต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รายหนึ่ง กลายเป็นจุดสนใจของประชาชน ที่เดินทางผ่านไปมา เนื่องจากเจ้าของป้ายที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.อบต.วังทอง ได้นำชื่อเล่น และนามสกุล มาเขียนเอาไว้บนป้าย หาเสียง จนทำให้เป็นจุดสนใจของชาวบ้าน "หอมสุด" 

 

ฮือฮา ป้ายหาเสียง สาวผู้สมัคร ส.อบต. ชื่อเล่นจิ๋ม แต่นามสกุล \"หอมสุด\"

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านโรงบ่ม หมู่ 11 ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้มีป้ายหาเสียงและแนะนำตัว ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังทองรายหนึ่ง ที่ต้องสะดุดตากับผู้ที่ขับรถสัญจรไปมา นั้นก็คือป้ายแนะนำตัวของของนางวาริน "หอมสุด" ชื่อเล่นว่า "จิ๋ม" เป็นผู้สมัครหมายเลข 3 ซึ่งได้ติดตั้งป้ายแนะนำตัวเอาไว้ในหมู่บ้าน รวม 6 ป้าย เหมือนผู้สมัครรายอื่น

 

โดยป้ายหาเสียง "หอมสุด" ของผู้สม้ครรายนี้ ไม่เหมือนคนอื่นจนมีผู้ถ่ายภาพลงสื่อสังคมออนไลน์ เนื่องจากวางตำแหน่งของชื่อจริง 1 บรรทัด ชื่อเล่น อีกหนึ่งบรรทัด และนามสกุลเป็นตัวหนังสือที่มีขนาดเล็กกว่าชื่อเล่น "วาริน จิ๋ม "หอมสุด" เบอร์ 3 แตกต่างจากผู้สมัครอีกคนคือที่วางป้ายคู่กัน

นางวาริน เปิดเผยว่า ตนเองชื่อวาริน "หอมสุด" ชื่อเล่นว่า จิ๋ม หลังจากลงสมัคร อบต.วังทอง หมู่ 11 แล้วจึงไปให้ร้านทำป้ายมา ทั้งหมด 6 ป้าย และนำไปติดตามหมู่บ้าน ซึ่งในวันติดตั้งป้ายยังสงสัยว่า ทำไมช่างไม่ได้ทำป้ายให้เธอเหมือนคนอื่น ที่จะเอาชื่อเล่นมาไว้ข้างหลัง และไม่มีวงเล็บ ในตอนแรกเธอมีความเครียด ที่ช่างทำป้ายออกมาแบบนี้ หลังจากมีคนนำไปโพสต์ลงสังคมออนไลน์ก็มีคนอื่นรู้จักตนไปทั่ว คิดว่าเป็นการโปรโมทตัวเองอีกช่องทางด้วย "หอมสุด

 

ขณะที่ชาวบ้านที่ไปช่วยนางวาริน ไปติดตั้งป้ายแนะนำตัวนั้น บอกว่า เห็นป้ายยังงง ทำไมร้านทำป้ายแนะนำตัวไม่เหมือนป้ายอื่น ที่ไม่เอาชื่อเล่นไปไว้ข้างหลัง นามสกุล "หอมสุดแต่เมื่ออ่านป้ายแล้วก็ยังอมยิ้ม แล้วหัวเราะกันยกใหญ่ และก็ไม่คิดว่าจะมีผู้รู้จักไปทั่วเช่นนี้อีกด้วย "หอมสุด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ