ข่าว

จับ "หนุ่มก่อสร้างหื่น" ลวงดญ.ขืนใจ" หนีกบดานเชียงใหม่ 5 ปี สุดท้ายจนมุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบนครบาล แกะรอยจากโซเชียลตามจับ "หนุ่มก่อสร้างหื่น" ลวง เด็กหญิง กระทำชำเรา ก่อนหนีกบดานเชียงใหม่นาน 5 ปี

5 พ.ย.2564  ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ร่วมกับ สน.บางเขน  จับนายไพทูล (สงวนนามสกุล)  อายุ 42 ปี หนุ่มใหญ่อาชีพรับจ้างทั่วไป ผู้ต้องหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง โดยปราศจากเหตุอันสมควร เพื่อการอนาจาร และพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม"

จับ "หนุ่มก่อสร้างหื่น" ลวงดญ.ขืนใจ" หนีกบดานเชียงใหม่ 5 ปี สุดท้ายจนมุม

 

โดยเมื่อปี 2558 นายไพทูล พักอาศัยอยู่ในซอยพหลโยธิน 51  เขตบางเขน  ประกอบอาชีพรับจ้างก่อสร้างและรับจ้างทั่วไป ระหว่างนั้นได้พบเจอกับ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ซึ่งอาศัยอยู่กับครอบครัวภายในชุมชนเดียวกัน โดยระหว่างที่ด.ญ.เอ กลับจากโรงเรียน  นายไพทูล พยายามติดต่อกับด.ญ.เอ เพื่อชักชวนไปเที่ยว

 

จากนั้นอาศัยโอกาสที่ ด.ญ.เอ ไม่ทันระวังตัวพา ดญ.เอ ไปกระทำชำเราที่บ้านหลังหนึ่ง  ลักษณะเป็นบ้านร้างในป่ารกร้าง ซอยพหลโยธิน 51  ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับบ้าน ต่อมาทางครอบครัวเห็นท่าทางผิดปกติของด.ญ.เอ จึงได้สอบถาม ก่อนนำตัวเข้าแจ้งความที่สน.บางเขน ขณะที่นายไพทูล เมื่อรู้ว่าด.ญ.เอเข้าแจ้งความได้หลบหนีไปซ๋อนตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเวลานานกว่า 5 ปี 

 

ตำรวจได้ติดตามความเคลื่อนไหวแกะรอยมาตลอด ผ่านโซเชียลมีเดีย จนกระทั่งพบว่า นายไพทูลเคลื่อนไหวย่านห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรังสิต จ.ปทุมธานี จึงได้วางกำลังเข้าจับกุม ก่อนคุมตัวส่งสน.บางเขนดำเนินคดี

logoline