ข่าว

รวบแล้ว "แม่เสือสาว" ยอดนักบิด ตระเวนขโมย รถ จยย.ทั่วกรุงฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจไม่ต้อง ชาวบ้านล่อซื้อเอง เจ้าของร้านแต่งรถมอเตอร์ไซด์ ตะครุบตัว "แม่เสือสาว" ยอดนัดบิด ขโมยรถจักรยานยนต์ คาปั้มน้ำมัน หลังคนร้ายย่ามใจ นำของกลางไปโพสต์ขายทางอินเตอร์เน็ต

เรื่องราวสุดแปลก เมื่อคนร้ายลงมือก่อเหตุ ขโมยรถจักรยานยนต์ของเหยื่อ ซึ่งผู้เสียหายเป็นเจ้าของร้านแต่งรถมอเตอร์ไซด์รายหนึ่ง เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านแต่งรถมอเตอร์ไซค์ Km shop  ย่านเสนานิคม1 กรุงเทพฯ แต่แล้วคนร้ายก็เสียท่าจนได้ เมื่อนำรถจักรยานยนต์ ที่ขโมยมาไปโพสต์ขายทางอินเตอร์เน็ต จนกระทั่งเพื่อนเจ้าของร้านแห่งนี้ ดันไปพบเข้า จึงได้ล่อซื้อและจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้เอาไว้ได้ในที่สุด "แม่เสือสาว" 

 

รวบแล้ว "แม่เสือสาว" ยอดนักบิด ตระเวนขโมย รถ จยย.ทั่วกรุงฯ

 

เหตุการณ์นี้ทีมข่าวอาชญากรรมคมชัดลึก ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยพบว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.20 น. ของวันที่ 3 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ขณะที่นายเอกรินทร์ บุญศรี อายุ 25 ปี  เจ้าของร้านแต่งรถมอเตอร์ไซค์ Km shop.  ย่านเสนานิคม1 กำลังสาระวนอยู่กับการแต่งรถจักรยานยนต์ ให้กับบรรดาลูกค้าอยู่ภายในร้าน โดยขณะนั้น นายเอกรินทร์  ซึ่งได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ ไอ 125 สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 4-อนข-กรุงเทพมหานคร เอาไว้บริเวณด้านข้างร้าน "แม่เสือสาว 

 

จากนั้นก็ถูกคนร้ายสวมหมวกกันน็อค "แม่เสือสาว" ใส่เสื้อคลุมแขนยาว สวมกางเกงยีนต์ ลักษณะคล้ายผู้หญิง เข้ามาเดินป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณข้างร้าน และเมื่อคนร้าย "แม่เสือสาวเห็นว่าปลอดคน จึงได้ลงมือก่อเหตุเข็นรถจักรยานยนต์ ออกจากด้านข้างร้านหลบหนีไป   

 

ภายหลังเกิดเหตุ นายเอกรินทร์ ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และพบว่า คนร้ายมีลักษณะเป็นผู้หญิง "แม่เสือสาว" ได้ลงมือเข็นรถหลบหนีไป จากนั้นจึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน เพื่อให้ติดตามตัวคนร้าย  

 

รวบแล้ว "แม่เสือสาว" ยอดนักบิด ตระเวนขโมย รถ จยย.ทั่วกรุงฯ


อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ นายพีระพล บดีรัฐ  ซึ่งเป็นรุ่นน้องนายเอกรินทร์  ได้บังเอินไปเห็นเฟซบุ๊กของผู้ใช้บัญชีรายหนึ่ง ได้นำรูปรถจักรยานยนต์ ที่ถูกขโมยไป มาโพสต์ขายในราคา 23,000 บาท  ดังนั้น จึงนำเรื่องดังกล่าว ไปแจ้งให้ นายเอกรินทร์ ได้รับทราบ พร้อมกับได้วางแผนล่อซื้อรถจักรยานยนต์ของตนเอง ที่ถูกคนร้ายขโมยไปทันที โดยมีการทักแชทของคนร้าย เพื่อเจรจาขอซื้อรถจักรยานยนต์ "แม่เสือสาว

 
ภายหลังตกลงราคากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายเอกรินทร์ พร้อมกับกลุ่มเพื่อนๆ จึงได้นัดคนร้ายให้มาส่งรถจักรยานยนต์ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณ ถ.วัชรพล-ตัดใหม่ สะพานใหม่ "แม่เสือสาว

 

ทั้งนี้ เมื่อนายเอกรินทร์ เดินทางมาถึงจุดนัดหมาย จึงได้พบกับคนร้าย ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.กุสุมา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี "แม่เสือสาวพร้อมรถของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ของนายนายเอกรินทร์  ที่ถูกขโมยมา จากนั้นผู้เสียหายจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ โดยมีเพื่อนๆ ที่ร่วมติดตามมา เข้ามาช่วยกันจับกุมคนร้าย "แม่เสือสาวรายนี้เอาไว้ได้ 

 

รวบแล้ว "แม่เสือสาว" ยอดนักบิด ตระเวนขโมย รถ จยย.ทั่วกรุงฯ

 

ซึ่งขณะจับกุม นายเอกรินทร์  ได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ให้เดินทางมาควบคุมตัวหญิงสาวรายนี้ ไปสอบสวน และดำเนินคดี โดยทางตำรวจได้ทำบันทึกการจับกุม พร้อมกับแจ้งข้อหาลักทรัพย์ ก่อนประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ซึ่งเป็นเจ้าของคดีมารับตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รวบแล้ว "แม่เสือสาว" ยอดนักบิด ตระเวนขโมย รถ จยย.ทั่วกรุงฯ

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบบัญชีเฟซบุ๊กของผู้ต้องหา "แม่เสือสาวที่เป็นหญิงสาวรายนี้ พบว่า ได้โพสต์รูปบนโปรไฟล์ขณะนั่งคล่อมจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ อีกทั้งยังมีการสร้างโปรไฟล์โดยมีการระบุว่า ทำงานอยู่ที่สำนักงานกฏหมายแห่งหนึ่ง และเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในจังหวัดปทุมธานี  "แม่เสือสาวพร้อมกับมีการโพสต์ภาพกับกลุ่มเพื่อนๆ ทั้งหญิงและชาย ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ 
 

นอกจากนี้ยังพบคลิปภาพ ซึ่งคนร้ายสาวรายนี้ได้โพสต์เอาไว้ ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ โดยมีการยกล้อหน้า เพื่อให้บรรดาเพื่อนๆ ได้ถ่ายคลิปวีดีโอ.เก็บไว้ 

 

 

logoline