ข่าว

จุ๊บจิ๊บ "ภรรยา ธรรมนัส" ปัดข่าวนั่งประธานยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปไตยใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จุ๊บจิ๊บ ธนพร ศรีวิราช "ภรรยา ธรรมนัส" ปฏิเสธข่าว นั่งประธานยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปไตยใหม่ ขณะที่ ธรรมนัส ยันไม่จริง ภรรยายังเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ หลังจากพรรคประชาธิปไตยใหม่ แถลงข่าวจ่อตั้ง จุ๊บจิ๊บ นั่งประธานยุทธศาสตร์พรรคฯ

จุ๊บจิ๊บ น.ส.ธนพร ศรีวิราช  "ภรรยา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า" เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวถึงกรณีพรรคประชาธิปไตยใหม่ แถลงข่าวที่สภาวันนี้ว่า วันที่ 7 พ.ย.นี้ พรรคประชาธิปไตยใหม่ จะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี โดยมีวาระสำคัญคือเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคใหม่ทั้งหมดและจะมีการเสนอชื่อ น.ส.ธนพร ศรีวิราช ซึ่งเป็น "ภรรยา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า" เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคฯ เพื่อเตรียมพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ว่า ตนเองขอปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และปัจจุบันยังเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐ อีกด้วย

 

ทั้งนี้ปัจจุบัน น.ส.ธนพร ศรีวิราช เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เลขที่สมาชิก 00066912

จุ๊บจิ๊บ "ภรรยา ธรรมนัส" ปัดข่าวนั่งประธานยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปไตยใหม่

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฎิเสธว่า ที่นายสุรทินพูดไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน เนื่องจากว่า น.ส.ธนพร ยังคงเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐอยู่ 

 

ทั้งนี้วันนี้นายสุรทิน  พิจารณ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ แถลงข่าวที่รัฐสภาว่า พรรคประชาธิปไตยใหม่  ส่งผู้สมัครลงแข่งขันการเลือกตั้งครบ 400 เขตและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ จำนวน 100 คน พร้อมจะเสนอต่อคณะ กมธ.วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง และร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เกี่ยวกับการคำนวณจำนวนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจากกรณีที่มีบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ โดยเอา 500 ไปหารและได้เป็นคะแนนเฉลี่ย ซึ่งจะทำให้รัฐสภาเกิดความสวยงาม

 

นอกจากนี้ในวันที่ 7 พ.ย. 64 พรรคประชาธิปไตยใหม่ จะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ที่หอประชุมใหญ่เทศบาลเมืองคูคต จ.ปทุมธานี โดยมีวาระสำคัญคือเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคใหม่ทั้งหมดและจะมีการเสนอชื่อ น.ส.ธนพร ศรีวิราช หรือจุ๊บจิ๊บ "ภรรยา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า" เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ทั้งนี้ ยืนยันว่า พรรคประชาธิปไตยใหม่ จะไม่มีการยุบ และไม่มีการควบรวมกับพรรคใดทั้งสิ้น เพราะยึดนโยบายสวัสดิการสังคมเป็นหลัก และจะมีส.ส.ปัจจุบัน และอดีตส.ส.มาร่วมงานกับพรรค ซึ่งเราตั้งเป้าว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าจะได้ 25 เสียง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ