ข่าว

วัยรุ่นตีกัน ยกพวกนับสิบรุมเด็ก 14 ปมหึงหวง (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่นตีกัน ยกพวกนับสิบรุมเด็ก 14 ปมหึงหวง ล่าสุดนายอำเภอสูงเม่น กำชับเข้มดูแลผู้เสียหาย ดำเนินคดีตามกฎหมาย เข้มงวดอ่างเก็บน้ำแม่มาน อย่าให้วัยรุ่นใช้เป็นพื้นที่มั่วสุม

จากคลิปร้อนในโลกโซเชียลมีเดีย วัยรุ่นผู้หญิงชกต่อยทะเลาะวิวาท ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบ เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ที่บ้านโตน หมู่ที่ 5 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ ผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงอายุ 14 ปี ในคลิปดังกล่าว จะมี 3 เหตุการณ์ 3 สถานที่ โดยเด็กที่ถูกทำร้าย คือ ด.ญ.มิ้น(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เรียนอยู่ที่ กศน.อ.สูงเม่น

วัยรุ่นตีกัน ยกพวกนับสิบรุมเด็ก 14 ปมหึงหวง (มีคลิป)

ด.ญ.มิ้น(นามสมมุติ) เล่าว่า เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทเกิดจากการหึงหวงตามประสาวัยรุ่น โดยคู่กรณี คือ ด.ญ.พันซ์ (นามสมมุติ) ครั้งแรกเหตุเกิดเมื่อวันที่15 ต.ค.64 มีเรื่องกันตัวต่อตัว ตกลงกันว่าหากใครแพ้-ชนะให้จบภายใน 1 นาที โดยนัดกันไปชกต่อยที่อ่างเก็บน้ำแม่มาน ปรากฏว่าหลังจากชกต่อย ตัวต่อตัวได้รับบาดเจ็บกันทั้งคู่ ได้ทำการยกเลิกการชกต่อยแล้วก็กลับไปดื่มเหล้าที่บ้านแม่จั๊วะ

 

วัยรุ่นตีกัน ยกพวกนับสิบรุมเด็ก 14 ปมหึงหวง (มีคลิป)

 

แต่เนื่องจากคู่กรณี คือ ด.ญ.พันซ์  (นามสมมุติ) ได้รับบาดเจ็บมากกว่าจึงไม่พอใจจึงนำพรรคพวกมารุมชกต่อยที่บ้านแม่จั๊วะ เป็นครั้งที่ 2 ในช่วงบ่ายวันที่25 ตุลาคม 2564 จนทำให้เธอสลบและเข้าโรงพยาบาลสูงเม่น รักษาตัว 1 วัน 1 คืนโดยได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ แต่ทางคู่กรณีได้ส่งเพื่อนเข้ามาขู่ไม่ให้แจ้งความ และขอให้เลิกแล้วต่อกัน โดยจะนำคู่กรณีให้มาขอโทษ และจะได้จบกันไป

 

วัยรุ่นตีกัน ยกพวกนับสิบรุมเด็ก 14 ปมหึงหวง (มีคลิป)

 

ต่อมาคู่กรณียังไม่ยอมเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564 ได้ให้คนชื่ออ้อม มาชวนเธอออก เพื่อไปเอาเงิน แล้วก็พาไปที่อ่างเก็บน้ำแม่มาน โดยคราวนี้ มีพรรคพวกทั้งหญิง-ชาย กว่า 30 คน มีเธอไปคนเดียว เด็กหญิงมิ้น (นามสมมติ) ถูกรุมทำร้ายตามคลิปดังกล่าว โดยหลังจากที่ถูกรุมทำร้าย ถูกเตะเข้าที่ใบหน้า เกือบหมดสติ มีคนในกลุ่มได้เข้ามาขู่ว่าหากไม่ฟื้นจะเอาบุหรี่ จี้หน้าและก่อนหน้านั้นจะเอาหน้าเธอไป จ่อท่อไอเสียรถ เพื่อจะเบิลควันรถใส่หน้าเธอ และกลุ่มคู่กรณีจะเอาเธอไปทิ้งในลำห้วยที่มีน้ำอยู่ แต่พวกเพื่อนๆ คู่กรณีห้ามไว้ หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนจะหนีไป นายตูน (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊ง ขู่ว่า ห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร หรือเรื่องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะไม่รับรองความปลอดภัย

 

วัยรุ่นตีกัน ยกพวกนับสิบรุมเด็ก 14 ปมหึงหวง (มีคลิป)

บิดาของ ด.ญ.มิ้น (นามสมมุติ) กล่าวว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นมาก่อนรู้เพียงแต่ว่าลูกสาวมีเรื่องชกต่อยกับคู่กรณี และเข้าโรงพยาบาลแต่คิดว่าไม่เป็นอะไรมาก คลิปก็ไม่เคยได้เห็นจนกระทั่งมาทราบจากผู้สื่อข่าวโทรมาสอบถามจะดำเนินคดีกับคู่กรณีของลูกสาวให้ถึงที่สุด

 

วัยรุ่นตีกัน ยกพวกนับสิบรุมเด็ก 14 ปมหึงหวง (มีคลิป)

 

ทางด้านย่าของด.ญ.มิ้น (นามสมมุติ) กล่าวว่า วันที่หลานโดนทำร้ายจนต้องนอนโรงพยาบาล ตนเองเป็นคนไปเฝ้า เพราะว่าหลานมีอาการเจ็บหัวเนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง แต่ก็มีเพื่อนๆมาเที่ยวหา และขอไม่เอาเรื่อง โดยจะให้คู่กรณีมาขอโทษ แต่เมื่อเห็นคลิปแล้ว รู้สึกไม่สบายใจ หลานโดนทำร้ายอย่างรุนแรง จึงจะเอาเรื่องคู่กรณีทั้งหมดอย่างถึงที่สุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ ด.ญ.มิ้น พ่อแม่แยกทางกัน โดยแม่ไปงานอยู่กรุงเทพฯ ส่วนพ่อต้องออกไปทำงานทุกวัน ทำให้บ่อยครั้งต้องอยู่บ้านคนเดียว

 

ด้าน นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ กล่าวว่า ทราบเรื่องแล้วและสั่งการให้เจ้าพนักงานปกครองอำเภอสูงเม่น ร่วมกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแพร่ และผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 บ้านโตน ต.สูงเม่น ตอนนี้ได้ช่วยเหลือให้ผู้เสียหาย ดำเนินการไปตามกระบวนการทางกฎหมายแล้ว และสั่งให้เข้มงวดการเข้าใช้พื้นที่อ่างเก็บน้ำแม่มาน อ.สูงเม่น จ.แพร่ ไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุม หรือใช้เป็นพื้นที่กระทำผิดกฎหมายได้อีก

  วัยรุ่นตีกัน ยกพวกนับสิบรุมเด็ก 14 ปมหึงหวง (มีคลิป)

ข่าว/ภาพ สมฤทธิ์ ชัยพลังฤทธิ์ ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก จ.แพร่  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ