ข่าว

โดนแล้ว หนุ่มไลฟ์สด ตำรวจ "แจ้ง5ข้อหา" ไม่ติดป้ายทะเบียน ดัดแปลงสภาพรถ จยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางนา "แจ้ง5ข้อหา" หนุ่มถ่ายคลิปไลฟ์สด ถูกตำรวจจับไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จยย. พบดัดแปลงสภาพรถ ตรวจสอบประวัติ เคยถูกจับคดียา

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้ไลฟ์สดภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่ง แสดงความไม่พอใจ ระหว่างถูกตำรวจจับกุม ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แต่มีสำเนาแสดงหลักฐานตัวรถผู้ครอบครอง บริเวณถนนย่านบางนา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม เป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ  และมีการข่มขู่นั้น "แจ้ง5ข้อหา" 

 

โดนแล้ว หนุ่มไลฟ์สด ตำรวจ "แจ้ง5ข้อหา" ไม่ติดป้ายทะเบียน ดัดแปลงสภาพรถ จยย.

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวจาก สน.บางนา โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ที่บริเวณปากซอยลาซาล 27 แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพฯ  "แจ้ง5ข้อหา


 

 

โดยขณะปฎิบัติหน้าที่ฯ พบนายสมพงศ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 28 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีเขียว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่สวมหมวกกันน็อค "แจ้ง5ข้อหาซึ่งนายสมพงศ์ มีท่าทางพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกให้จอด พร้อมกับขอทำการตรวจค้น ซึ่งไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่รถคันดังกล่าว มีการดัดแปลงสภาพ สีรถ รวมทั้งไม่ติดกระจกมองข้าง เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้ทำการจับกุม และนำรถจักรยานยนต์มาตรวจสอบที่ สน.บางนา

 

โดนแล้ว หนุ่มไลฟ์สด ตำรวจ "แจ้ง5ข้อหา" ไม่ติดป้ายทะเบียน ดัดแปลงสภาพรถ จยย.

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการแจ้งข้อหา "แจ้ง5ข้อหาดัดแปลงสภาพรถให้ผิดไปจากเดิม (ท่อไอเสียรถจักรยายนต์) , เปลี่ยนแปลงสีถโดยไม่ได้รับอนุญาต , นำรถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาใช้ในทางเดินรถ , ไม่สวมหมวกนิรภัยในขณะขับขี่ และไม่ติดกระจกมองข้าง ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ทั้งนี้ เมื่อทำการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้ พบว่าเคยถูกจับกุมในคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในพื้นที่ สน.บางนา อีกด้วย "แจ้ง5ข้อหา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ