ข่าว

สลด "เมีย ร.ต.อ." คว้า9มม. ยิงลูกสาววัย14ดับ ก่อนกระโดดตึกชั้น4 ตายตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด "เมีย ร.ต.อ." สภ.แกลง จ.ระยอง ใช้ปืนยิงลูกสาววัย14 เสียชีวิตคาห้องพัก ก่อนกระโดดตึกชั้น4 ตายตาม สามีออกเวรมาพบภาพ หัวใจแทบสลาย คิดสั้นจะฆ่าตัวตายตาม เจ้าหน้าที่ฯเร่งเกลี้ยกล่อม

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 4 พ.ย.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตเกิดภายในบริเวณอาคารที่พัก บ้านพักข้าราชการตำรวจ (แฟลตด้านข้าง สภ.แกลง) ถ.แหลมยาง  ต.ทางเกวียน  อ.แกลง จ.ระยอง หลังรับแจ้งจึงรายให้ พ.ต.อ.ประติพัฒน์ ภูมลี ผกก.สภ.แกลง ได้รับทราบ พร้อมรีบเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ "เมีย ร.ต.อ." 

 

สลด "เมีย ร.ต.อ." คว้า9มม. ยิงลูกสาววัย14ดับ ก่อนกระโดดตึกชั้น4 ตายตาม

 

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการปิดกั้นพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ และข้างเคียง เพื่อทำการตรวจสอบ และเก็บหลักฐาน โดยพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงกระโดดจากตึกชั้น4 ลงมาเสียชีวิตบริเวณบันไดชั้นล่าง 1 ราย "เมีย ร.ต.อ.

 

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางพิพาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี "เมีย ร.ต.อ.และเป็นภรรยาของ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ (สงวนนามสกุล) ตำแหน่ง รอง สวป.สภ.แกลง จ.ระยอง ต่อมาเจ้าหน้าที่ฯ จึงได้เชิญตัว ร.ต.อ.ประดิษฐ์ฯ เดินทางมาพบ และเข้าตรวจสอบภายในบ้านพักเลขที่ 268/12  ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ซึ่งเป็นบ้านพักของ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ฯ 

 

เมื่อเข้าไปถึงบ้านพักพบร่างของ ด.ญ.อภิณห์พร (สงวนนามสกุล) อายุ 14  ปี บุตรสาวของ ร.ต.อ.ประดิษฐ์ฯ นอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะที่นอน สภาพศพนอนหงาย ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่บริเวณศรีษะ จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน "เมีย ร.ต.อ.

 

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า นางพิพาพร  "เมีย ร.ต.อ.ได้ก่อเหตุลงมือใช้อาวุธปืนยิงลูกสาววัย14ปี จนเสียชีวิต ภายหลังก่อเหตุจจึงได้กระโดดตึกลงมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ศพ ส่วนสาเหตุนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังดำเนินการสอบสวนหารายละเอียดอยู่ในขณะนี้ "เมีย ร.ต.อ.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ