ข่าว

ตำรวจรถไฟ รวบคนร้าย "ฆ่าเพื่อน" ตามหมายจับศาลสระแก้ว จนมุมขณะหลบหนีลงใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรถไฟ บุกรวบคนร้าย ตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว หลังก่อคดี "ฆ่าเพื่อน" สุดท้ายจนมุมตำรวจ บนขบวนรถด่วนสาย (กรุงเทพ-ตรัง) ขณะหลบหนีลงภาคใต้

จากการเปิดเผยของ พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. ว่าเมื่อวันที่  3 พ.ย.64 เวลาประมาณ 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโปร่ง ผกก.3 บก.รฟ. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สถาพร  มุสิกพงศ์  สว.ส.รฟ.ทุ่งสง  ร.ต.ท.สมนึก  ถนนแก้ว  ด.ต.อยุทธยา  ฉุ้นย่อง  ร่วมกับ ส.รฟ.หัวหิน  ทำการจับกุม นายสมชาย (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี  บ้านอยู่ ต.ทุ่งมหาเจริญ  อ.วังน้ำเย็น  จ.สระแก้ว  ตามหมายจับของศาลจังหวัดสระแก้ว  ที่ จ.278/2564  ลงวันที่ 3  พฤษจิกายน 2564 ในคดีอาญา สภ.วังน้ำเย็น  จ.สระแก้ว โดยกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา "ฆ่าเพื่อน"    

 

ตำรวจรถไฟ รวบคนร้าย "ฆ่าเพื่อน" ตามหมายจับศาลสระแก้ว จนมุมขณะหลบหนีลงใต้


  
ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตในพื้นที่ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ เป็นเพื่อนซี้ของผู้ตาย "ฆ่าเพื่อนโดยพักและทำงานด้วยกันเพียงสองคนเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ 

 

ตำรวจรถไฟ รวบคนร้าย "ฆ่าเพื่อน" ตามหมายจับศาลสระแก้ว จนมุมขณะหลบหนีลงใต้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟตรวจสอบ พบว่า ผู้ต้องหา "ฆ่าเพื่อนได้เดินทางหลบหนีลงพื้นที่ภาคใต้  จึงได้เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาได้บนขบวนรถด่วนที่  83  (กรุงเทพ-ตรัง)  ขณะหยุดรับส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟหัวหิน ต.หัวหิน  อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  พร้อมนำตัวผู้ต้องหา "ฆ่าเพื่อนส่ง พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น  จ.สระแก้ว  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ