ข่าว

จับแล้ว "โจรกางเกงใน" รวบคาหมู่บ้าน ย่านนนทบุรี ยึดของกลาง ชุดชั้นใน39ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจไทรน้อย รวบหนุ่มวัย 37 ปี "โจรกางเกงใน" ตระเวนฉกยกทรง-ชุดชั้นใน สาวๆ ในหมู่บ้าน สารภาพชอบเป็นการส่วนตัว และนำไปใส่เอง ตำรวจคุมตัวทำแผน

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี รรท.ผกก.สภ.ไทรน้อย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายนราศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี  บ้านอยู่หมู่บ้านพฤกษา ตำบลไทรน้อยอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี "โจรกางเกงใน" 

 

จับแล้ว "โจรกางเกงใน" รวบคาหมู่บ้าน ย่านนนทบุรี ยึดของกลาง ชุดชั้นใน39ตัว

 

โดยจับกุมในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน เวลากลางคืน โดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้น โดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า พร้อมของกลางที่ตรวจยึดได้ประกอบด้วย เสื้อผ้าสตรีรวมทั้งชุดชั้นในสตรี จำนวน 39 ตัว ที่ผู้ต้องหารับว่า ได้ลักเอามาจากบ้านของผู้เสียหายในหมู่บ้านพฤกษา โดยทำการลักทรัพย์ในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งและนำมาเก็บไว้ที่บ้านเพราะชื่นชอบเป็นการส่วนตัว "โจรกางเกงใน

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายนราศักดิ์ "โจรกางเกงในให้การรับสารภาพว่า ชุดชั้นในที่ขโมยมา เอามาใส่เอง เพราะชอบเป็นการส่วนตัว ซึ่งแต่ละหลังที่ขโมยชุดชั้นในมา ตนเองก็ไม่รู้จักเจ้าของ และตามปกติแล้วทำงานส่งน้ำดื่มทั่วไป แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำงาน โดยอาศัยอยู่กับมารดาภายในหมู่บ้านพฤกษา เหมือนกัน ส่วนสาเหตุที่ขโมยก็ไม่ได้เอามาขาย ซึ่งก่อเหตุแบบนี้มานานแล้ว ถ้าไม่ใส่ก็จะนำเอาไปทิ้ง 

 

อย่างไรก็ตาม อยากขอโทษกับผู้เสียหายที่ได้ก่อเหตุเอาไว้ด้วย เพราะตนแค่อยากเอามาใส่ ซึ่งวุฒิการศึกษามีแค่ ป.6 และไม่มีเงินใช้ ตอนนี้ต้องอาศัยเงินจากมารดา โดยก่อเหตุมาแล้ว 4-5 ครั้ง 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแล้ว 2 ราย ของกลางประกอบด้วย ชุดขั้นในยกทรงกางเกงใน หรือกางเกงผู้หญิง โดยเหตุเกิดเมื่อ 2 วันที่แล้ว หรือวันที่ 1 พ.ย.64 ซึ่งมีคนร้ายเดินตะเวนลักทรัพย์ ภายในหมู่บ้านพฤกษา และหลบหนีไป "โจรกางเกงใน

 

โดยคนร้ายไม่ได้เป็นสาวประเภทสอง แต่ยอมรับว่าเอาของที่ขโมยมาไปใส่เอง  จากการสอบสวนคนร้าย ยังทราบว่า ไม่เคยรักษาอาการทางจิตจากโรงพยาบาลไหนมาก่อน จากที่พูดคุยแล้วมีสติดี และสามารถตอบคำถามได้อย่างปกติ แต่ทั้งนี้ จะนำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม เพราะโรคจิตมีหลายชนิด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานเวลากลางคืน "โจรกางเกงใน
   

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของนางน้ำฝน (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย  โดยนางน้ำฝน ระบุว่า เสื้อผ้าและชุดชั้นในที่บ้านตนหายไปประมาณ 5-6 ชุด เป็นพวกชุดนอนเสื้อสายเดี่ยว และพึ่งหายเป็นครั้งแรก แต่หายมาเป็นอาทิตย์แล้ว โดยช่วงที่หายไปคือช่วงที่ฝนตก ตนไม่ค่อยได้เก็บผ้า กระทั่งมาทราบว่า เสื้อผ้าได้ถูกขโมยไป  "โจรกางเกงใน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ