ข่าว

ผู้ว่าฯ ชวนเที่ยว "ทุ่งปอเทือง" นครสวรรค์ "Amazing" ยิ่งกว่าเดิม (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จังหวัดนครสรรค์ ประตูสู่ภาคเหนือ ห่างจากกรุงเทพมหานคร เพียงประมาณ 239 กิโลเมตร มีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ โบราณสถาน "Amazing" ยิ่งกว่าเดิม

วันนี้ (3 พฤศจิกายน 2564) นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งปรเทศไทย สำนักงานนครสวรรค์ ร่วมกันแถลงประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวนครสวรรค์ Amazing ยิ่งกว่าเดิม ที่ทุ่งปอเทืองไร่ธรรมชัย อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ 

 


ซึ่งการแถลงวันนี้ จะสังเกตได้ว่า ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสวมเสื้อส้ม สกรีนด้วยคำว่า "239 สวรรค์ใกล้กรุง" ซึ่งจังหวัดนครสวรรค์ หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ เมืองปากน้ำโพ เป็นจังหวัดประตูสู่ภาคเหนือ และอยู่ห่างจากกรุงเทพมหานคร เพียงประมาณ 239 กิโลเมตร มีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ โบราณสถาน ประเพณีวัฒนธรรมไทย-จีน รวมทั้งเป็นจังหวัดที่มีอาหารอร่อยหลากหลายเมนู ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต้องแวะมาลองลิ้มชิมรสกันตลอดทั้งปี

ผู้ว่าฯ ชวนเที่ยว "ทุ่งปอเทือง" นครสวรรค์ "Amazing" ยิ่งกว่าเดิม (มีคลิป)

 

นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวว่า การท่องเที่ยวประเด็นแรก ทั้งผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยว ต้องผ่านการฉีดวัคซีน แล้วจะได้เปิดบ้านรับเงินรับทองได้ โดยสนับสนุนชาวนครสวรรค์ มาท่องเที่ยวให้กำลังใจเกษตรกร เพราะประชาชนในพื้นที่ถือเป็นนักท่องเที่ยวคนแรก ที่จะช่วยสนับสนุนกันและกัน โดยจำนวนชาวนครสวรรค์ 1 ล้านคน เที่ยวในจังหวัดตนเอง ก็สามารถก็จะทำให้มีเงินสะพัดเป็นจำนวนมาก 

 

โดยตั้งแต่วันนี้ – เดือนธันวาคม 2564 ขอเชิญชวนทุกท่านสัมผัส กับทุ่งปอเทืองสีเหลืองอร่ามเต็มทุ่งกว้าง กับวิวภูเขา บรรยากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพาครอบครัวมาท่องเที่ยว  

 

ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19) ในประเทศไทย เริ่มดีขึ้น มีการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ ทั้งแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมทางการท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ฯลฯ เริ่มทยอยกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง 

ผู้ว่าฯ ชวนเที่ยว "ทุ่งปอเทือง" นครสวรรค์ "Amazing" ยิ่งกว่าเดิม (มีคลิป)

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครสวรรค์ จึงขอเชิญเที่ยวนครสวรรค์ สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่ Amazing ยิ่งกว่าเดิม ทั้งนี้ยังคงมาตรการป้องกันสถานการณ์โควิด-19 ตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

 

นักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารแหล่งท่องเที่ยว ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครสวรรค์ ภายใต้โครงการนครสวรรค์ พิจิตร เมืองรองต้องลองไปและวันธรรมดาสุขสันต์ สวรรค์นักกอล์ฟ ได้ทาง Facebook Fanpage: TAT Nakhonsawan.Phichit

ผู้ว่าฯ ชวนเที่ยว "ทุ่งปอเทือง" นครสวรรค์ "Amazing" ยิ่งกว่าเดิม (มีคลิป)

ภาพ/ข่าว รณกฤต วรณันวรกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครสวรรค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ