ข่าว

"หนุ่มใหญ่" เครียดปัญหารุม "ลั่นไก" พี่ชาย "นอนป่วย" ก่อน "ยิงตัว" ตายตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มใหญ่" เครียดจัด เจอปัญหารุมเร้า ทั้งพี่ และเมียนอนป่วย ตัดสินใจคว้าปืน "ลั่นไก" พี่ชายดับ ก่อน "ยิงตัวเอง" ตายตาม

3 พ.ย.2564  ความคืบหน้าเหตุ ชายคลั่ง ใช้อาวุธปืนยิงคนเสียชีวิต 2 ศพ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดหูช้าง พื้นที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุดังกล่าว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องเช่า ชั้น 2 พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อ  นายสมบูรณ์ บุตรวงษ์ อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ที่หน้าอกมีร่องรอยถูกยิง 1 นัด ในมือข้างขวากำอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก ผู้เสียชีวิตอีกรายคือนายสมคิด บุตรวงษ์ อายุ 57 ปี พี่ชาย สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีร่องรอยถูกยิงที่ศรีษะ 1 นัด

"หนุ่มใหญ่" เครียดปัญหารุม "ลั่นไก" พี่ชาย "นอนป่วย" ก่อน "ยิงตัว" ตายตาม

 

 

สอบถาม นายณรงค์  อ่อนรักษา อายุ 54 ปี เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า เมื่อช่วงประสานเที่ยงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นสองนัด ภายในห้องผู้ตาย ซึ่งช่วงแรกคิดว่าเป็นเสียงยางระเบิด เนื่องจากภายในโรงงานจะได้ยินเสียงดังบ่อยครั้ง  แต่เมื่อขึ้นไปตรวจสอบพบว่าเป็นห้องพักของนายสมบูรณ์ 

 

นายณรงค์ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ปกติแล้วนายณรงค์ เป็นคนเรียบร้อยไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร ในห้องเช่า อยู่ด้วยกัน 3 คน ประกอบด้วย นายสมบูรณ์ และภรรยา และยังมีพี่ชายนายสมบูรณ์ ซึ่งพี่ชายเป็นคนคล้ายสติไม่สมประกอบ พูดจาไม่รู้เรื่อง ส่วนภรรยาของนายสมบูรณ์ ป่วยไทรอยด์เป็นพิษขั้นรุนแรง ขณะนี้ นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 

 

"หนุ่มใหญ่" เครียดปัญหารุม "ลั่นไก" พี่ชาย "นอนป่วย" ก่อน "ยิงตัว" ตายตาม

 

ด้านนายพิศาล ศรีจันทร์ผ่อง อายุ 44 หัวหน้างาน เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ  11.57 น. นายสมบูรณ์ ได้โทรศัพท์เข้ามาหาตนโดยบอกว่าตัวเขาหลังไปฉีดวัคซีนมาเริ่มมีอาการไม่ค่อยดี ฝากหัวหน้าช่วยดูแลเมียที่ป่วยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแทนตนจึงพูดปลอบใจไปว่าอย่าคิดมากเรื่องเงินไม่ตายก็หาใหม่ได้ ก่อนจะวางสายไป ซึ่งตอนนั้นตนไม่เฉลียวใจว่าเขาจะทำแบบนี้ จนกระทั่งเที่ยงได้โทรศัพท์กลับมาหาหลายครั้งแต่ไม่มีคนรับสาย จึงให้ลูกน้องเข้ามาดูก็พบว่าทั้ง 2 คนเสียชีวิตแล้ว

 

 

"หนุ่มใหญ่" เครียดปัญหารุม "ลั่นไก" พี่ชาย "นอนป่วย" ก่อน "ยิงตัว" ตายตาม

 

ด้าน นายพายุ เพ็งขันธ์ อายุ 20 ปี อาชีพ รปภ.ลูกน้องผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.10 น.หัวหน้าใหญ่ได้โทรเข้ามาหานายสมบูรณ์ แต่ไม่มีคนรับสาย จึงให้ตนเข้ามาหาดูที่หอพัก เมื่อมาถึงตนได้เคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับแต่อย่างใด จึงโทรไปบอกหัวหน้าใหญ่ว่าไม่ได้ยินเสียงอะไรในห้องเลย ตนจึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป พบว่าทั้งสองเสียชีวิตเเล้ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นน้องชายอาจจะมีอาการเครียดเนื่องจากภรรยาป่วยไทรอยขั้นรุนแรง ส่วนตัวพี่ชายมีอาการป่วยทางสมอง และตัวผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยหลังจากที่ไปฉีดวัคซีนจากนั้นมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนเเรง ทำให้เกิดความเครียด จึงใช้อาวุธยิงพี่ชายจนเสียชีวิตและยิงตัวเองตายตาย ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของนายสมบูรณ์ ซึ่งอดีตเคยเป็นสมาชิก อบต.หนองตางู จ.นครสวรรค์

 

อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตร ต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ