ข่าว

ตำรวจท่าข้าม สยบหนุ่มคลั่ง มีดไล่ฟันชาวบ้าน "ปืนไฟฟ้า" ช็อต นอนเงียบกริบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่วัย52 เกิดอาการคลุ้มคลั่ง คว้ามีดอาละวาด อาคารที่พัก หมู่บ้านเอื้ออาทร บางขุนเทียน ตำรวจเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายถูก "ปืนไฟฟ้า" ช็อต ล้มทั้งยืน นอนเงียบกริบ

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.วายุ พิศสารี พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งอาละวาด และพยายามใช้อาวุธมีดทำร้ายชาวบ้าน เหตุเกิดที่บริเวณเกิดเหตุ หมู่บ้านเอื้ออาทร บางขุนเทียน 2 อาคาร 7 ชั้น 4 ซอยอนามัยงามเจริญ 31 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวงจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปราบปราม สน.ท่าข้าม  "ปืนไฟฟ้า" 

 

ตำรวจท่าข้าม สยบหนุ่มคลั่ง มีดไล่ฟันชาวบ้าน "ปืนไฟฟ้า" ช็อต นอนเงียบกริบ

 

ที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณชั้น 4 อาคาร7 ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่ฯพบ นายจันทะโส  (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี กำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ในมือถือมีดเดินไปมา พร้อมกับส่งเสียงตะโกนด่าท่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำการปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่าอาจมีประชาชนได้รับอันตราย พร้อมกับเข้าเกลี้ยกล่อมหนุ่มใหญ่รายนี้ เพื่อให้วางอาวุธมีด "ปืนไฟฟ้า

 

ทั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าเจรจาชายผู้ก่อเหตุ ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง และไม่ยินยอมวางอาวุธมีด พร้อมกับขว้างปาสิ่งของใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ  จนทำให้สิ่งของที่ขว้างปา กระเด็นตกลงไปด้านล่างของอาคารที่พัก กระทั่งเวลา 22.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วิทยุขอกำลังเพิ่มเติม เพื่อสนับสนุนที่เกิดเหตุ "ปืนไฟฟ้า

 

ถัดมาอีกประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ตัดสินใจเข้าชาร์ทและจับกุม โดยใช้อุปกรณ์โล่ ไม้ง่าม และ "ปืนไฟฟ้า"  เมื่อได้จังหวะชายดังกล่าวเผลอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ใช้ "ปืนไฟฟ้า ยิงเข้าไปที่ตัวของหนุ่มคลั่งรายนี้ โดยกระสุนไฟฟ้าถูกแขนขวาใต้ศอก และถูกขาขวาท่อนบนเหนือข้อพับ ทำให้ผู้ก่อเหตุล้มตัวลงทันที 


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เข้าควบคุมตัว และปลดอาวุธ พร้อมกับสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ และนำตัวผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนที่  สน.ท่าข้าม เพื่อหาสาเหตุต่อไป "ปืนไฟฟ้า

 


 

logoline