ข่าว

191 สุ่มตรวจ"สถานบริการ" กำชับห้ามขายแอลกอฮอล์เกิน 3 ทุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายตรวจ 191 สนองนโยบายรัฐบาล สุ่มตรวจ"สถานประกอบการ" ประชาสัมพันธ์ให้รักษามาตรการเข้มด้านสุขอนามัย ย้ำห้ามขายสุราเกิน 21.00 น.

191 สุ่มตรวจสถานบริการ ย่านพระราม 4
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 2 พ.ย.64 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ.สั่งการให้ พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ และพ.ต.ต.เชษฐพร บัวจันทร์ สว.งานสายตรวจ 2 กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 "กองกำกับการสายตรวจ 191" เข้าตรวจร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนพระราม 4 

191 สุ่มตรวจสถานบริการ ย่านพระราม 4
พ.ต.อ.ปิยรัช กล่าวว่า สืบเนื่องจากหลังจากรัฐบาลได้มีคำสั่งปลดล็อกให้ดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านที่ได้รับการประเมินตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA แต่ต้องดื่มได้ไม่เกิน 21.00 น.ทาง พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.และ พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ.จึงมอบหมายให้ทางกองกำกับการสายตรวจ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ พร้อมตรวจสอบสถานประกอบการในพื้นที่ที่รับผิดชอบ 
 

191 สุ่มตรวจสถานบริการ ย่านพระราม 4

จากการเข้าตรวจสอบพบนักเที่ยวนั่งดื่มกินกันภายในร้านประมาณ 40 คน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าทางร้าน ได้ปฎิบัติตามมาตรการที่ทางรัฐบาลนั้นได้กำหนดไว้ มีการตรวจวัดอุณหภูมิผู้มาใช้บริการก่อนที่จะเข้าร้าน รวมทั้งมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA อีกทั้งประชาสัมพันธ์ผู้ประกอบการให้ปฏิบัติตามประกาศ กทม.โดยสามารถจำหน่ายและดื่มแอลกอฮอล์ได้ไม่เกิน 21.00 น.
 

logoline