ข่าว

อนุมัติ "หมายจับ" 2วัยรุ่น แก๊งค้ายา ลวงเหยื่อยิงถล่ม ดับคาถนนสวนแตง-อู่ทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อนุมัติ "หมายจับ" 2 สมุนเเก๊งค้ายา หลังลวงเหยื่อ ออกมาดวลปืน ดับกลางเมืองสุพรรณบุรี ผู้การฯ ยืนยัน รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะที่ภรรยาผู้ตาย ขอความเป็นธรรม หวั่นไม่ปลอดภัย คนก่อเหตุใกล้ชิดผู้มีอิทธิพล

2พ.ย.64 ที่ สภ.เมืองสุพรณบุรี ความคืบหน้าคดีที่กลุ่มวัยรุ่นเมืองสุพรรณฯ ดวลปืน กับ คู่อริ  ย่างดุเดือด พร้อมไล่ล่ายิงกันสนั่นเมืองสุพรรณ ขับรถยนต์ไล่ชนซ้ำ เนื่องมาจากสาเหตุความขัดเเย้ง เกี่ยวกับปัญหาธุรกิจมืดที่ไม่ลงตัว ทำให้นายวัชรพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน เหตุเกิดบนถนนสายมาลัยแมน สวนแตง-อู่ทอง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี "หมายจับ" 

 

อนุมัติ "หมายจับ" 2วัยรุ่น แก๊งค้ายา ลวงเหยื่อยิงถล่ม ดับคาถนนสวนแตง-อู่ทอง

 

ส่วนนายปวีณกรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี หรือ บาส ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เยาวชนชายอายุ 17 ปี หรือ มี่ ถูกยิงบาดเจ็บอีก 1 คน หลังตำรวจตำรวจออกหมายจับ นายปวีณกรณ์ อายุ 24 ปี หรือ บาส เเละ นายมี่ เยาวชนอายุ 17 ปี ผู้ที่ล่อลวงเหยื่อผู้เสียชีวิตออกมา เพื่อนัดเเนะซื้อยา แต่ถูกยิงจนเสียชีวิต โดยผู้ที่ถูกออก "หมายจับทั้งสอง ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

 

ล่าสุด พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ขณะนึ้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวแล้วว่า มีใครบ้างที่อยู่ในรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ซึ่งเจ้าของรถนำมามอบให้วานนี้ แต่ตำรวจขอปิดข้อมูลเป็นความลับ​ เพราะไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ ซึ่งผู้ก่อเหตุมีประมาณ 4-5 คน และจะต้องค่อยๆ รวบรวมพยานหลักฐาน "หมายจับ

 

ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า จะใช้เวลาไม่นาน ตำรวจทำงานอย่างทำเต็มที อย่างน้อยเวลานี้ขอสบายใจได้ เพราะได้รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ที่ก่อเหตุปรากฏในคลิปมาเเล้ว ซึ่งทางตำรวจจะเร่งดำเนินคดีอย่างเต็มที่ ส่วนกรณีทีภรรยาของผู้เสียชีวิตกังวล ถึงความไม่ปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอิทธิพล  เรื่องนี้ขอยืนยันว่า ไม่ต้องกลัว จะดูเเลเต็มที่ ขณะนี้มีตำรวจดูเเลอยู่เเล้ว ส่วนการออกหมายจับเพิ่มหรือไม่ ตำรวจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และอาจมีข่าวดีในช่วงเย็นวันนี้ "หมายจับ


ทางด้าน ภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งยืนฟังการให้สัมภาษณ์ของ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ทันทีทีให้สัมภาษณ์เสร็จ ภรรยาผู้ตาย ได้ขอความเป็นธรรม  พร้อมทั้งระบุว่า ไม่ได้มีเงินถุงเงินถังเหมือนผู้ที่ก่อเหตุ เเละตอนนี้ต้องกังวลความไม่ปลอดภัย  ซึ่งตัวเองไม่รู้ว่าความขัดแย้งเกิดจากเรื่องอะไร เเต่คนที่อยู่ขณะนี้ ต้องอยู่อย่างหวาดระเเวง และก็ยังทำใจไม่ได้ที่สามีเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม "หมายจับ"

 

ที่ผ่านมาไม่เคยทราบว่า มีคูขัดเเย้ง เละไม่เคยรู้จักกับเพื่อนของสามี โดยจะยังไม่ทำพิธีเผาศพจนกว่าจะได้ความเป็นธรรม และได้ทราบว่าคนที่ลงมือก่อเหตุเป็นใคร วันนี้เดินทางมาที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อต้องการทราบว่า คนที่ลงมือก่อเหตุ เเละ คนที่อยู่ในรถเป็นใคร อยากถามว่าทำไมถึงทำกับสามีขนาดนี้ เเละอยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามารับความผิดที่ทำไว้ "หมายจับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ