ข่าว

หยามกันชัดๆ โจรเชียงใหม่ "บุกเดี่ยว" ชิงทรัพย์ เผาร้านสะดวกซื้อ ก่อนเผ่นหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรเชียงใหม่ ควงมีด "บุกเดี่ยว" จี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ กลางดึก ได้เงินสด 1,000 บาท ก่อนเผ่นหนี เผากล้องวงจรปิด ทำลายหลักฐาน ขณะที่ผู้การฯเชียงใหม่ สั่งล่าตัวดำเนินคดี คาดเร็วๆ นี้ได้ข่าวดี

เมื่อเวลา 03.15 น.วันที่ 2 พฤศจิกายน  2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุชายไทยใช้อาวุธมีดเข้าไปชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาเลขที่ 09307 หมู่ 4 ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ โดยคนร้ายได้เงินสดไปประมาณ 1,000 บาทเศษ ซึ่งเป็นเหรียญและธนบัตร "บุกเดี่ยว" 

 

หยามกันชัดๆ โจรเชียงใหม่ \"บุกเดี่ยว\" ชิงทรัพย์ เผาร้านสะดวกซื้อ ก่อนเผ่นหนี

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังก่อเหตุ "บุกเดี่ยว" คนร้ายได้ลงมือเผาเครื่องคอมพิวเตอร์ หวังทำลายภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.แม่แตง สามารถนำฮาร์ดดิสก์ ออกมาได้ โดยอยู่ในระหว่างการกู้ข้อมูลภาพจากฮาร์ดดิสก์ นอกจากนี้ชุดสืบสวน ยังได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีอีกด้วย เบื้องต้นเหตุการณ์จี้ชิงทรัพย์ในครั้งนี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด  

 

ทางด้าน พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังจากรับรายงาน คนร้ายชิงทรัพย์ "บุกเดี่ยวได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.แม่แตง เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบสวนหาสาเหตุว่า คนร้ายรายนี้มีความประสงค์ต่อทรัพย์เพียงอย่างเดียว หรือว่ามีเหตุการณ์อย่างอื่นเกิดขึ้นด้วย ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ จะได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ ลงพื้นที่เข้าไปเก็บหลักฐานร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ "บุกเดี่ยว

 

อย่างไรก็ตาม แนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า คนร้าย "บุกเดี่ยวลงมือเพียงคนเดียว ขณะนี้เจ้าหน้าที่่ตำรวจกำลังกู้เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดที่ถูกเผาภายในร้านและตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ รวมทั้งตรวจสอบแผนประทุษกรรมของคนร้ายซึ่งคาดว่าอาจจะได้ตัวในเร็วๆนี้ "บุกเดี่ยว


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ