ข่าว

เบนิเตช รับ เอฟเวอร์ตันเครื่องร้อนช้าทำพ่าย วูล์ฟฯ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราฟาเอล เบนิเตซ" ผู้จัดการทีม "เอฟเวอร์ตัน" เสียดายทีมเครื่องร้อนช้าได้ประตูตีไข่แตกช่วงครึ่งหลัง ก่อนหมดเวลาบุกพ่าย "วูล์ฟแฮมป์ตัน" 1-2 ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

 

"เอฟเวอร์ตัน" บุกพ่าย "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส" 1-2 ในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" เมื่อคืนที่ผ่านมา 

เบนิเตช รับ เอฟเวอร์ตันเครื่องร้อนช้าทำพ่าย วูล์ฟฯ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 10 คู่ระหว่าง "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส" พบกับ "เอฟเวอร์ตัน" เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2564

 

ผลสรุป "หมาป่า" วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส เปิดบ้านเฉือน "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-1 ได้ประตูจาก แม็กซิมิเลียน คิลแน นาที 28 , ราอูล ฆิเมเนซ นาที 32 ส่วนทีมเยือนได้จาก อเล็กซ์ อิโวบี นาที 66 

 

 

 

หลังเกม "ราฟาเอล เบนิเตซ" ผู้จัดการทีม "เอฟเวอร์ตัน" ให้สัมภาษณ์ ก่อนอื่นเลย ผมรู้สึกพอใจกับลูกทีม ที่มีความมุ่งมั่นแสดงให้เห็นถึงการไม่ยอมแพ้ แม้ทีมจะทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรในครึ่งแรก 

" ผมรู้สึกเสียดายกับผลการแข่งขัน เพราะว่าครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่กลับกันครึ่งหลังเราเริ่มจูนกันติดก่อนได้ประตูตีไข่แตก แต่ผมรู้สึกว่ามันอาจจะช้าไปสำหรับเกมนี้ ดังนั้นเเล้วเราจะกลับมาพัฒนาทีมของเราให้ดีขึ้นกว่านี้

 

อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน ซึ่งทำผลงาน ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 14 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตาราง ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" โดยฟอร์มการเล่นของทีม แพ้ 3 นัดรวดในตอนนี้ และมีโปรแกรมนัดถัดไปที่ทีมจะเปิดบ้านพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21.00 น. ตามเวลาไทย 

เบนิเตช รับ เอฟเวอร์ตันเครื่องร้อนช้าทำพ่าย วูล์ฟฯ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

 

CREDIT PHOTO : Twitter@Everton , Twitter@premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ