ข่าว

"สเปอร์ส" ปลด "นูโน่" สังเวยเกมแพ้แมนยูฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" แถลงปลด "นูโน เอสปิริโต้ ซานโต" ผู้จัดการทีม รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์อย่าง เอียน คาโธร์ , รุย บาร์โบซา และอันโตนิโอ ดิอาส พ้นจากตำแหน่งแล้ว

 

 

 

สโมสร "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีม แยกทางกับ "นูโน เอสปิริโต้ ซานโต" ผู้จัดการทีม รวมถึง รวมถึงทีมสตาฟฟ์อย่าง เอียน คาโธร์ , รุย บาร์โบซา และอันโตนิโอ ดิอาส พ้นตำแหน่งเช่นกัน

"สเปอร์ส" ปลด "นูโน่" สังเวยเกมแพ้แมนยูฯ

 

 

 

โดย สโมสร "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการ ถึงการปลดกุนซือ "นูโน เอสปิริโต้ ซานโต" และทีมงานสตาฟฟ์อย่าง เอียน คาโธร์ , รุย บาร์โบซา และอันโตนิโอ ดิอาส พ้นตำแหน่งเช่นกันซึ่งเป็นการ หลังจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่ามีส่วนทำให้ งานโค้ชของ นูโน สิ้นสุดลงในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม 

 

ทั้งนี้ "นูโน เอสปิริโต้ ซานโต" กุนซือ วัย 47 ปี ชาวโปรตุกีส เข้ารับงานกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เพียง 4 เดือนก่อนทำการเปิดฤดูกาล 2021-22 หลังจากที่เคยคุม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาก่อนหน้านี้ โดยแม้ว่า นูโน จะเปิดตัวใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการชนะ 3 เกมรวด แต่ผลงานกลับตรงกันข้ามเมื่อผ่านมา 10 เกมกับในลีก ชนะ 5 แพ้ 5 รวมถึงใน 5 นัดหลังสุด พาไก่เดือยทอง เก็บชัยได้เพียง 2 เกม และเเพ้ถึง 3 ทำให้เป็นส่วนสำคัญในการถูกปลดออกจากตำแหน่งในครั้งนี้ 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  โดย ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร กำลังหารือพยายามโน้มน้าวใจให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ให้เข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีม หลังก่อนหน้านี้เคยพยายามมาครั้งหนึ่งแล้วในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ไม่เป็นผล

"สเปอร์ส" ปลด "นูโน่" สังเวยเกมแพ้แมนยูฯ

 

CREDIT PHOTO : Twitter@thespursweb , Twitter@SpursOfficial

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ