ข่าว

นักเรียนส่งผลตรวจ ATK ก่อน "เปิดเรียนวันแรกตามวิถี New Normal"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การจัดการที่เข้มงวด ก็เพื่อความปลอดภัยของเด็กๆทุกคน เพื่อความสบายใจของผู้ปกครองด้วย ซึ่งทางโรงเรียนต้องดูแลเด็กๆ อย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน

หลังจากโรงเรียนปิดมานาน วันนี้นักเรียนที่จังหวัดกำแพงเพชร ต่างรู้สึกตื่นเต้นเช่นกัน เพราะ 1 พ.ย. 64 ได้กลับมาที่โรงเรียนอีกครั้ง ในวันเปิดเรียนวันแรก

 

ที่โรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทางครู ได้ตั้งโต๊ะหน้าโรงเรียน เพื่อรับผลตรวจ ATK ที่ผู้ปกครองตรวจตั้งแต่เมื่อวาน เป็นการยืนยันผลว่า เด็กๆ ทุกคนปลอดภัย ก่อนเข้าไปภายในโรงเรียน หากเด็กนักเรียนคนใด ไม่มีผลตรวจมายืนยัน ก็ขอให้กลับบ้านก่อน 

นักเรียนส่งผลตรวจ ATK ก่อน "เปิดเรียนวันแรกตามวิถี New Normal"

โดยหลังจากที่ครู รับผลตรวจแล้ว ก็จะมีป้ายเล็กๆเขียนชื่อเด็กนักเรียน พร้อมระบุวันที่ตรวจผลเอทีเค และวันที่ต้องตรวจครั้งต่อไป ให้เด็กๆติดกระเป๋าไว้ และเด็ก ๆ ทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัยและต้องล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์  โดยไม่อนุญาตให้ผู้ปกครองเข้าไปภายในโรงเรียน

นักเรียนส่งผลตรวจ ATK ก่อน "เปิดเรียนวันแรกตามวิถี New Normal"

น.ส.ขจรวรรณ ภู่ขจร ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมนนาชาติภู่ขจร บอกว่า การจัดการที่เข้มงวด ก็เพื่อความปลอดภัยของเด็กๆทุกคน เพื่อความสบายใจของผู้ปกครองด้วย ซึ่งทางโรงเรียนต้องดูแลเด็กๆ อย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน ก่อนเปิดเรียนได้ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วทั้งโรงเรียน

 

ภายในห้องเรียนได้จัดให้เด็กเรียนห้องละ ไม่เกิน 20 คน มีการจัดโต๊ะเว้นระยะห่าง และมีฉากกั้นเฉพาะโต๊ะด้วย โดยทางคณะครูอาจารย์ จะต้องดูแลเต็มที่ และบุคลากรทางการศึกษาทุกคนในโรงเรียนได้ฉีดวัคซีน 2 เข็ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นักเรียนส่งผลตรวจ ATK ก่อน "เปิดเรียนวันแรกตามวิถี New Normal" ภาพ/ข่าว ศุทธิกาญจน์ ธนบวรเวศม์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.กำแพงเพชร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ