ข่าว

"บิ๊กป้อม ประวิตร" ไม่ห่วงเสียงในสภาคุยกันแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม ประวิตร วงษ์สุวรรณ" ไม่ห่วงเสียงในสภาฯ คุยกันหมดแล้ว ยืนยัน นายกฯ ไม่น้อยใจ หลัง “ธรรมนัส” นั่งเลขา พปชร. ต่อ เมินโพลหนุน พิธา เหมาะนั่งนายกฯ บอกโพลก็คือโพล

"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันแรก ได้กำชับ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล อย่างไรบ้างว่า ได้พูดคุยกันหมดแล้ว 
 

ส่วนที่ ส.ส.กังวลว่านายวิรัชและร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค พปชร. จะเดินเกมการเมืองสร้างเงื่อนไขให้เกิดความขัดแย้งในพรรครวมถึงล้มพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อีกครั้ง นั้น "พลเอก ประวิตร" ย้ำว่า ไม่มี ไม่มี ไม่มี และไม่ห่วงเรื่องการพิจารณากฎหมายสำคัญในสภาฯ เพราะกฎหมายทุกฉบับก็สำคัญทั้งหมด

 

"พลเอกประวิตร" ยังกล่าวถึงกระแสข่าวนายกฯ น้อยใจ "พลเอกประวิตร" ที่ยังให้ ร้อยเอก ธรรมนัส เป็นเลขาพรรค พปชร. อยู่ว่า ไม่มี ไม่มีน้อยใจ

 

เมื่อถามถึงกรณีสวนดุสิตโพล สำรวจความคิดเห็นประชาชน พบว่าถ้าเลือกตั้งจะเลือกพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกล โดยมีชื่อนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกฯ อันดับ 1 และพลเอก ประยุทธ์ อันดับ 2 โดย "พลเอกประวิตร" กล่าวว่า มันยังเป็นโพล ก็ยังเป็นโพล จะมาถามอะไรผม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ