ข่าว

ชาวบ้านเอือมระอา หนุ่มปล่อยสุนัขร็อตไวเลอร์ไล่กัดคน จ.สมุทรสาคร (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้าน จ.สมุทรสาคร เอือมระอา หนุ่มปล่อยสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ ไล่กัดชาวบ้าน ไม่รับผิดชอบ หลังแจ้งความแต่ยังเฉย ไม่ย้ายหมาออกภายใน 15 วัน

ผู้ใช้บัญชี TIKTOK ชื่อ thitiyasingsutham เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดขณะสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ หลุดออกมาวิ่งตามถนนจำนวน 3 ตัว  ซึ่งจะเห็นว่าเจ้าของออกมายืนดูสุนัข ก่อนที่ทั้ง 3 ตัว จะวิ่งไล่กัดชาวบ้าน ระแวกใกล้เคียงจนได้รับบาดเจ็บ โดยคลิปดังกล่าวมีการลงรายละเอียดว่า ขนาดออกข่าวไปไม่ถึงเดือน บอกจะย้ายหมาออกจากพื้นที่ภายใน 15 วัน ก็ไม่ย้าย สุดท้ายหมากัดคนอีก ได้แต่ระแวง กลัวจะโดนกับตัวเองหรือเด็ก

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กอีซ้อขยี้ข่าว2 ก็ลงคลิปเหตุการณ์อีกมุมในกล้องวงจรปิด รวมทั้งมีผู้ถ่ายเหตุการณ์ขณะสุนัขทั้ง 3 กำลังวิ่งเข้าไปอีกซอยหนึ่ง แล้วตัดภาพมามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากสุนัขกระโดดกัด เป็นแผลตามแขนและขา จนกางเกงขาด

 

สำหรับเหตุการณ์สุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ไล่กัดชาวบ้านนี้ เมื่อต้นเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา หมู่บ้านนี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์สุนัขหลุดออกมากัดชาวบ้านภายในร้านขายของชำ แต่ไม่รับผิดชอบ จนกระทั่ง ปลัด อบต.บ้านกล่อง ร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าของสุนัขพันธฺุ์ดุ ชื่อ นายณรงค์ อายุ 40 ปี พร้อมเชิญไปให้ปากคำ โดยนายณรงค์ เลี้ยงหมาพันธุ์ร็อตไวเลอร์ไว้ในบ้านรวมทั้งหมด 6 ตัว เลี้ยงแบบปล่อยไว้ภายในบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ