ข่าว

"2 ส.ส. ใหม่" รวมพลังประชาชาติไทย-พลังชาติไทย รายงานตัวสภา -บุญญาพร น้ำตาคลอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"2 ส.ส. ใหม่" รวมพลังประชาชาติไทยและพลังชาติไทย เข้ารายงานตัวก่อนร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร 3 พ.ย.นี้ โดย บุญญาพร ส.ส.พลังชาติไทย สะอื้นน้ำตาคลอ ประกาศสานต่อภารกิจโครงการคลองไทย-สถานบันเทิงครบวงจร ยืนยันไม่ยุติกิจการพรรค ร่วมเป็นพรรครัฐบาลทุกสมัย

นางสุเนตตา แซ่โก๊ะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมพลังประชาชาติไทยและนางบุญญาพร  นาตะธนภัทร  ส.ส.บัญชีรายชื่อ จากพรรคพลังชาติไทย เดินทางเข้ารายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร โดย "ส.ส.ใหม่" ทั้ง 2 คน จะเข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้ และจะกล่าวปฏิญาณตนก่อนปฏิบัติหน้าที่ 

 

นางบุญญาพร กล่าวด้วยเสียงสะอื้นน้ำตาคลอ ย้ำที่จะสานต่อภารกิจของพลตรีทรงกลด ทิพย์รัตน์  อดีต ส.ส. พรรคพลังชาติไทยซึ่งเป็นสามีที่เสียชีวิตไป โดยเฉพาะฝากฝั่งเกี่ยวกับโครงการคลองไทย และสถานบันเทิงครบวงจร ยืนยันแม้จะเป็นพรรคเล็กพรอกขี้หนูจะพยายามพลักดันสุดกำลัง สืบสานงานให้บรรลุเป้าหมาย หวังให้สมความตั้งใจของพลตรีทรงกลดและเล่าว่าวาระสุดท้ายก่อนเสียชีวิต พลตรีทรงกลดได้ฝากทีมงานให้ดูแลตัวเองและทำงานสานต่อของพรรค 

 

ยืนยืนพรรคพลังชาติไทยจะไม่ยุติการดำเนินกิจการของพรรคแต่มีแผนยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนมากกว่าเดิม เพราะมีทั้งบุคลกรและกำลังทรัพย์ที่จะข่วยระดมทำให้ดีที่สุดและดีกว่าเดิม  โดยเฉพาะมีสัญญาของบุคคลที่จะมาช่วยงานขับเคลื่อนพรรคต่อไป ไม่หวั่น สู่ไม่กลัว ระบบเลือกตั้งใหม่บัตร 2 ใบ  และจุดขายพรรคคือนโยบายคลองไทยและสถานบันเทิงที่ พลตรีทรงกลด ริเริ่มดำเนินการไว้ 

 

ทั้งนี้ยืนยันจะยังคงร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ แกนนำรัฐบาลต่อไป ไม่มีเปลี่ยนใจ  ส่วนในการเลือกตั้งครั้งหน้า หากพรรคไหนเป็นรัฐบาลก็จะร่วมรัฐบาลทุกสมัย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ