ข่าว

ฆ่าเปลือย "คลุมถุงดำ" หนุ่มนิรนาม มัดมือ-มัดเท้า ศพทิ้งหมกพงหญ้าพิษณุโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฆ่าเปลือย "คลุมถุงดำ" หนุ่มนิรนาม คนร้ายจับมัดมือมัดเท้า เชือกรัดคอ ก่อนนำศพ แบกทิ้งหมกพงหญ้า อำพรางคดี ในพื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2564 พ.ต.ท.ชีพ ศรียศ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณภายในพงหญ้าข้างทาง บริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้านห้วยทรายเหนือ หมู่ที่ 6 ต.ห้วยเฮี้ย  ห่างจากจุดชมวิวเข็กน้อยริมถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก ประมาณ 500 เมตร หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภากร บุญคง ผกก.สภ.บ้านแยง ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา "คลุมถุงดำ"

 

ฆ่าเปลือย "คลุมถุงดำ" หนุ่มนิรนาม มัดมือ-มัดเท้า ศพทิ้งหมกพงหญ้าพิษณุโลก

 

พบศพชาย "คลุมถุงดำอยู่ในพงหญ้า ห่างจากถนนทางเข้าหมู่บ้านห้วยทรายเหนือประมาณ 100 เมตร โดยผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ และกางในสีดำถูกถลก ลงมาอยู่ที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง จนเปลือยท่อนล่าง และมีถุงดำคลุมศีรษะไว้ "คลุมถุงดำ

 

และที่ลำคอถูกรัดด้วยเชือกสีดำ "คลุมถุงดำจึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย และ พ.ต.ท.หญิง สุนันทา ศรีพันนาม นวท.(สบ 3) กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 มาร่วมตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพ 

 

 

 

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่า ผู้เสียชีวิต "คลุมถุงดำคือใครลักษณะคล้ายคนชาวม้ง อายุประมาณ 50 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมที่แก้มซ้ายยาวประมาณ 4 ซม.และมีรอยเชือกรัดคอคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกคนร้ายฆ่าจากที่อื่น "คลุมถุงดำก่อนนำศพมาทิ้งไว้ที่พงหญ้า เพื่ออำพรางคดี จึงจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนว่าผู้เสียชีวิตคือใคร และหาเบาะแสเกี่ยวกับคนร้ายที่นำศพมาทิ้งไว้ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมาบริเวณจุดดังกล่าว เพื่อจะได้คลี่คลายคดีและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วต่อไป "คลุมถุงดำ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ