ข่าว

"รุ้ง ปนัสยา" ประกาศปิดราชประสงค์ ชุมนุมสันติวิธี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รุ้ง ปนัสยา" แกนนำกลุ่มราษฎร ยืนยันชุมนุม แยกราชประสงค์วันนี้ มาอย่างสันติวิธี พร้อมย้ำจะไม่มีการเคลื่อนขบวน หรือใช้ความรุนแรง

จากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุม จำนวน 4 กลุ่ม ได้มีการนัดชุมนุมกันในหลายพื้นที่ อาทิ บริเวณแยกใต้ทางด่วนดินแดง แยกราชประสงค์ หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ และถนนวิภาวดี รังสิต ขาเข้า ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น  "รุ้ง ปนัสยา"

 

"รุ้ง ปนัสยา" ประกาศปิดราชประสงค์ ชุมนุมสันติวิธี

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2564 นางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ "รุ้ง ปนัสยา" แกนนำกลุ่มราษฎร เปิดเผยกับทีมข่าวคมชัดลึกว่า การชุมนุมในวันนี้ จะเริ่มขึ้นและมีการไลฟ์ในช่วงเวลา 16.00 น. โดยจะเป็นการทำกิจกรรมบนเวที เน้นการปราศรัย ซึ่งจะมีผู้ขึ้นปราศรัยหลายคนสลับกันขึ้นพูด ส่วนตัวเองจะขึ้นปราศรัยหลังเคารพธงชาติในช่วงเวลา 18.00 น. "รุ้ง ปนัสยา

 

ทั้งนี้ นางสาวปนัสยา "รุ้ง ปนัสยายืนยันว่า การชุมนุมในวันนี้ จะไม่มีการเคลื่อนขบวนไปทำกิจกรรมที่บริเวณอื่น โดยจะอยู่ที่บริเวณแยกราชประสงค์เท่านั้น  ซึ่งวันนี้ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอาไว้ในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งจะเป็นการทำกิจกรรมอย่างสันติวิธี ไม่ใช้ความรุนแรงใดๆ 

 

"รุ้ง ปนัสยา" ประกาศปิดราชประสงค์ ชุมนุมสันติวิธี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การชุมนุมดังกล่าว เริ่มขึ้นในช่วงเวลา 15.50 น. โดยผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร ได้ทำการจัดกิจกรรมชุมนุม โดยมีการนำอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยจำลอง มาวางไว้ในบริเวณทำกิจกรรม ทั้งนี้ บริเวณโดยรอบพื้นที่แยกราชประสงค์ ได้มีการปิดถนนทุกช่องทาง "รุ้ง ปนัสยา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ