ข่าว

เปิดคลิป "โค้ชโย่ง" และลูกทีมดีใจหลังไทยเข้ารอบ ศึก "ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย และลูกทีมดีใจ หลังรู้ผล ทีมชาติลาว สามารถเอาชนะ มองโกเลีย (เจ้าภาพ) ได้สำเร็จ 3-2 ส่งผลให้ทัพ ช้างศึก ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของ"ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

 

 

 

ทัพช้างศึกได้เฮ ! หลังทราบผลการแข่งขัน "ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คู่ระหว่าง "สปป.ลาว" ที่สามารถเอาชนะ "มองโกเลีย" (เจ้าภาพ) ได้อย่างสุดมันส์ 3-2 ส่งผลโดยตรงกับ "ทีมชาติไทย" ที่แข่งจบไปก่อนคู่นี้ และทำให้ทัพ"ช้างศึก

เมื่อการวัดอันดับ 2 ที่ดีที่สุดแล้ว จะตัดคะแนนที่ไทยเจอกับมองโกเลียออกไป เท่ากับว่าไทยจะมี 4 คะแนนนอกจากนี้ ในการลุ้นอันดับ 2 ที่ดีที่สุด จะมีเพียงแค่กลุ่มบี, ซี, ไอ เท่านั้น ที่จะมีโอกาสเก็บได้ถึง 4 คะแนน ทำให้ไทยเข้าสู่รอบสุดท้าย ที่อุซเบกิสถานในปีหน้าค่อนข้างแน่แล้วในตอนนี้ 

เปิดคลิป "โค้ชโย่ง" และลูกทีมดีใจหลังไทยเข้ารอบ ศึก "ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย"

 

 

 

โดย ผลงานตลอด 3 เกมของทีมฟุตบอลชาติไทยดังนี้ 

  • นัดแรก ทีมชาติไทย เสมอ ทีมชาติมองโกเลีย (เจ้าภาพ) 1-1 
  • นัดสอง ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติลาว 3-0
  • นัดที่สาม ทีมชาติไทย เสมอ ทีมชาติมาเลเซีย 0-0 

 

ทั้งนี้ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทยสามารถผ่านเข้าสู่ ศึก "ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย" รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2022  รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 1-19 มิ.ย.65

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ได้มีการเปิดคลิป "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ และ ลูกทีม แสดงความดีใจหลังจากการแข่งขันฟุตบอล "ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย" คู่ สปป.ลาว ที่เอาชนะ มองโกเลีย 3-2 จบลง 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ