ข่าว

พิษณุโลกหนาวแล้ว ชวนชมทะเลหมอก "ภูหินร่องกล้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีไหนน้ำมากอากาศมักจะเย็น ปลายฝนต้นหนาวปีนี้ สายเที่ยวมีลุ้น จะได้สัมผัสอากาศหนาวนานแค่ไหน ที่แน่ๆ "พิษณุโลก" ตอนนี้ บนดอยเริ่มมีหมอกสวยๆตอนเช้า และอากาศเย็นสบายให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกันแล้ว

ช่วงเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาว โดยเฉพาะในพื้นที่ยอดดอย จะเริ่มหนาวเย็น และมีทะเลหมอกให้เห็นกันแล้ว เช่น ที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ในช่วงเช้าได้เกิดทะเลหมอกปกคลุมสวยงาม นักท่องเที่ยวที่ไปชมธรรมชาติที่จุดชมวิวร่องกล้าฮั้นแน้ว ได้สัมผัสอากาศเย็นสบาย 17 องศาเซลเซียส

 

พิษณุโลกหนาวแล้ว ชวนชมทะเลหมอก \"ภูหินร่องกล้า\" พิษณุโลกหนาวแล้ว ชวนชมทะเลหมอก \"ภูหินร่องกล้า\"

จุดชมวิวร่องกล้าฮั้นแน้ว จุดพักรถ ณ โค้งศาลาชมวิวก่อนถึงที่ทำการอุทยานฯ 4 กิโลเมตร สภาพอากาศเริ่มเย็นสบายตลอดทั้งวัน มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาท่องเที่ยวไม่ขาดสาย

พิษณุโลกหนาวแล้ว ชวนชมทะเลหมอก \"ภูหินร่องกล้า\"

บรรยากาศ เช้าวันนี้ 31ต.ค.64 ณ  จุดชมวิว "ผาชูธง" บรรยากาศ เช้าวันนี้ 31ต.ค.64 ณ  จุดชมวิว "ผาชูธง"

 

สำหรับใครที่จะมาเที่ยวอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ตอนนี้สามารถพักค้างแรมในอุทยานได้แล้ว โดยจำกัดนักท่องเที่ยว ลานกางเต็นท์ 400 คน/วันลานหินแตก 500 คน/ช่วงเวลา, ลานหินปุ่ม 500 คน/ช่วงเวลา, จำกัดพื้นที่กางเต็นท์ เปิดให้จองล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ จำนวน 180 เต็นท์/คืน เท่านั้น 

 

บรรยากาศยามเย็น “ลานหินแตก” อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า

บรรยากาศยามเย็น “ลานหินแตก” อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า

นักท่องเที่ยวจะต้องปฏิบัติตามกฏ  "ท่องเที่ยววิถีใหม่ เที่ยวอย่างปลอดภัย ห่างไกลโควิด-19"  เช่น ต้องได้รับการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 1 เข็มขึ้นไป ระยะการฉีดไม่น้อยกว่า 14 วัน พร้อมแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนผ่านแอปพลิเคชัน "หมอพร้อม" หรือเอกสารอื่น ๆ ที่ทางราชการออกให้, ลงทะเบียนจองผ่านแอปพลิเคชัน QueQ, ต้องปฏิบัติตามคำสั่งประกาศของจังหวัดพิษณุโลกและคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า โทร. 081 596 5977

 

พิษณุโลกหนาวแล้ว ชวนชมทะเลหมอก \"ภูหินร่องกล้า\"

 

ข่าว/ภาพ กรรณิการ์  สิงหะ ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก จ.พิษณุโลก

จิราพร ม่วงงาม เรียบเรียบ 

ขอบคุณภาพจาก อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ