ข่าว

"แจ้งเตือน" ห้ามสัญจร ทล.202 ชัยภูมิ น้ำกัดเซาะคอสะพานขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทางหลวง "แจ้งเตือน" สรุปสถานการณ์อุทกภัยบนทางหลวง ทล.202 ชัยภูมิ น้ำเซาะถนนเกิดโพรง บริเวณคอสะพาน สัญจรไม่ได้ อยู่ระหว่างการซ่อมแซม

กองบังคับการตำรวจทางหลวง สรุปรายงานสถานการณ์อุทกภัยบนทางหลวง  พื้นที่จังหวัดที่มีน้ำท่วม ดินสไลด์ การจราจรผ่านไม่ได้ จำนวน 3 แห่ง โดยมีเส้นทางดังต่อไปนี้ "แจ้งเตือน"
 

\"แจ้งเตือน\" ห้ามสัญจร ทล.202 ชัยภูมิ น้ำกัดเซาะคอสะพานขาด

 

"แจ้งเตือนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ชัยภูมิ เส้นทางหลวง 202  บ้านโพนทอง - แก้งสนามนาง อำเภอเมือง ช่วง กม.ที่ 19+950 (น้ำกัดเซาะคอสะพาน) การจราจรไม่สามารถผ่านได้ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.6 กก.6 (ชัยภูมิ) บก.ทล. และเจ้าหน้าที่หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงรอบเมืองชัยภูมิ "แจ้งเตือนได้ออกตรวจบริเวณ ทล.202 เนื่องจากปริมาณน้ำสะสมจากฝนตกที่หนักอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีมวลน้ำไหลหลากกัดเซาะคอสะพาน เกิดความเสียหายเป็นโพรง บริเวณทางหลวงหมายเลข 202 กม.19-20 ลาดใหญ่- แก้งสนามนาง เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงชัยภูมิ ได้ติดตั้งป้ายจราจรและวางกรวยยาง เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุกับประชาชนที่สัญจรไปมา พร้อมทั้งนำเครื่องจักรมาทำการซ่อมแซมถนนที่ทรุดบริเวณคอสะพาน คาดว่า วันนี้จะเปิดการจราจรได้

 

"แจ้งเตือนในส่วนภาคกลาง จ.พระนครศรีอยุธยา เส้นทางหลวง 3412  บางบาล – ผักไห่ อำเภอบางบาล ช่วง กม.ที่ 13+900 ถึง 15+800 เป็นช่วง ๆ ระดับน้ำสูง 25 ซม. การจราจรผ่านไม่ได้ ใช้เส้นทางเลี่ยงทางหลวงชนบท หมายเลข 4047 บริเวณแยกวัดไผ่ล้อมและแยกวัดกอไผ่ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร 

 

\"แจ้งเตือน\" ห้ามสัญจร ทล.202 ชัยภูมิ น้ำกัดเซาะคอสะพานขาด

 

"แจ้งเตือนเส้นทางหลวง 3412  บางบาล – ผักไห่ อำเภอบางบาล ช่วง กม.ที่ 17+400 ถึง 23+900 เป็นช่วง ๆ ระดับน้ำสูง 20 ซม. การจราจรผ่านไม่ได้ ใช้เส้นทางเลี่ยง ทล.3501 ออกแยกป่าโมก เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร 

 

ทั้งนี้ ตำรวจทางหลวง "แจ้งเตือนขอให้ประชาชนผู้ใช้ทางโปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง อาจไม่ได้รับความสะดวก ควรปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำและคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด หากต้องการสอบถามเส้นทางสภาพการจราจร หรือต้องการขอความช่วยเหลือ ติดต่อได้ที่ ตำรวจทางหลวง สายด่วน 1193 "แจ้งเตือน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ