ข่าว

"เสรีรวมไทย" ขยับจัดทัพส่งผู้สมัครส.ส.หวังชิงพื้นที่เมืองหลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.เป้ย้ำ ”เสรีรวมไทย” แข่งกับตัวเองให้ชนะใจประชาชน เผยเปิดตัวว่าที่ส.ส.เมืองหลวงสังคมฝากความหวังได้ ตั้งใจได้ลุ้น

 

"นางสาวนภาพร เพ็ชร์จินดา" ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  เปิดเผยว่า   การประชุมสามัญประจำปีของพรรคเมื่อวันที่  30ต.ค.ที่ผ่านมา  มีการเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่โดยคณะกรรมการบริหารพรรคเสรีรวมไทย ชุดใหม่ จำนวน18 คน ดังนี้

 

พรรคเสรีรวมไทย ประชุมสามัญประจำปี

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  เตมียเวส  หัวหน้าพรรค รองหัวหน้าพรรคคือ นายเรวัต  วิศรุตเวช นายวิรัตน์  วรศสิริน นายประสงค์  บูรณ์พงศ์ นายนิมิต  จันทน์วิมล นางสาวธนภร  โสมทองแดง พล.ต.ท.วิศณุ  ม่วงแพรสี นางสาวนภาพร  เพ็ชร์จินดา  กรรมการบริหารพรรคคือนายอนุกูล  แพรไพศาล  พล.ต.ท.จุตติ  ธรรมมโนวานิช  นางเภาพงา  สุทธิมณฑล  นางปิยะศิริ  นาโคศิริ  นายบรรณสรณ์  ผาแดง   เลขาธิการพรรคคือ นายวัชรา  ณ วังขนาย รองเลขาธิการพรรคคือ นายวิทยา พิพัฒน์บัณฑิต  นายชัชวาลย์  วาณิชย์ศรีรัตนา  เป็นเหรัญญิกพรรค  พล.ต.ต.เกษม  สังขพันธ์ เป็นนายทะเบียนสมาชิกพรรค  นางสาวเกศศิริ  เรืองกาญจนเศรษฐ์ เป็นโฆษกพรรค

คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง จำนวน 11 คน คือ นายวัชรา  ณ วังขนาย  พล.ต.ท.วิศณุ  ม่วงแพรสี  พล.ต.ท.จุตติ  ธรรมมโนวานิช พล.ต.ต.เกษม  สังขพันธ์ นายวิทยา  จันทเตมี  นายสมหมาย  บุญเฮง นายศุภชัย  นาคสุวรรณ นายพิทักษ์  สันติวงศ์สกุล นายคมสันต์  กลิ่นสุคน  พ.ต.ท.มนตรี  คงเตี้ย   นางสาว ภัฏรา  ศิริอริยาภร

 

นางสาวนภาพร กล่าวว่า พรรคได้เปิดรับสมัครสมาชิกพรรคและว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั่วประเทศมาระยะหนึ่งแล้วโดยมีผู้ที่สนใจในแนวทางและอุดมการณ์ของพรรคทั่วประเทศสมัครเป็นสมาชิกพรรคและว่าที่ผู้สมัครส.ส.ที่ผ่านเกณฑ์พิจารณาขั้นต้นไปบ้างแล้วหลายคน  

 

"เสรีรวมไทย" ขยับจัดทัพส่งผู้สมัครส.ส.หวังชิงพื้นที่เมืองหลวง

ยืนยันว่าว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคนั้นมีคุณสมบัติและประสบการณ์การทำงานที่หลากหลาย สามารถทำงานร่วมกับพรรคและตอบโจทย์ประเทศที่ตอนนี้มีปัญหาหลายด้านจากการบริหารงานของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

นางสาวนภาพร  กล่าวว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้ย้ำเสมอกับสมาชิกพรรคว่าพรรคมีอุดมการณ์ต่อต้านเผด็จการ  หัวหน้าพรรคมีประสบการณ์ด้านตำรวจโดยผ่านขั้นตอนการทำงานมาทุกระดับจนถึงตำแหน่งผบ.ตร. จึงเข้าใจโครงสร้างการทำงานตั้งแต่ผู้ใต้บังคับบัญชาจนถึงผู้บังคับบัญชาและยังมีพรรคพวกหลายวงการที่ให้ข้อมูลต่างๆรอบด้าน เมื่อเข้ามาทำงานการเมืองและได้รับเลือกตั้งก็ทำงานทันที  

 

แม้วันนี้จะเป็นฝ่ายค้านก็ตาม ทั้งที่ความจริงพรรคฝ่ายประชาธิปไตยต้องเป็นรัฐบาล แต่ด้วยการเขียนกติกาและตีความของฝ่ายยึดอำนาจทำให้การเมืองเป็นแบบนี้ ดังนั้นเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคเสรีรวมไทยต้องได้รับความไว้วางใจจากประชาชนทั่วประเทศ

 

นางสาวนภาพร  กล่าวว่า  พวกเราต้องแข่งขันกับตัวเองเป็นขั้นแรกคือชนะใจประชาชนจนได้รับความไว้วางใจให้เป็นอันดับหนึ่งในแต่ละเขตเลือกตั้งให้ได้ จากนั้นพรรคจะเข้าไปอาสาแก้ปัญหาบ้านเมืองที่รัฐบาลนี้ทิ้งไว้หลายเรื่อง


ทั้งนี้  พรรคได้คนรุ่นใหม่หลายคนมาช่วยงานหลายด้าน   โดยน.ส.นภาพร ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบพื้นที่กทม. ซึ่งมีส.ส.ได้สามสิบคน ได้พิจารณาว่าที่ผู้สมัครส.ส.ในหลายเขตของกทม.ในขั้นต้นแล้ว เพราะมีคุณสมบัติที่เหมาะสม เช่น คุณฐิติพรรณ ธนานันต์วาณิช เขต1ที่มีประสบการณ์ด้านการส่งออกข้าวและตรวจสอบคุณภาพข้าวระดับประเทศ  นายปริเยศ อังกูรกิตติ พิธีกรและนักแสดง ที่จะลงสมัครเขต 5  นายโจโจ้ ไมอ๊อคชิ  นักแสดงที่จะลงสมัครเขต14 เขต 15คือคุณกฤตทัศ ชญาดิษฐเนตร ที่มีความรู้ด้านการค้าออนไลน์ เขต 30 คือนางสาว นนทิกา ครองสินทรัพย์ ที่มีความชำนาญหลายด้านเกี่ยวกับประเทศจีน เป็นต้น

 

นางสาวนภาพร  กล่าวว่า คนรุ่นใหม่ที่มาร่วมงานกับพรรคนั้น เป็นทรัพยากรบุคคลของประเทศที่ขออาสาไปพัฒนาบ้านเมือง  พรรคเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งทุกเวลาและขอพิสูจน์ตัวเองกับประชาชน ผลงานของพรรคแม้จะเป็นฝ่ายค้านก็ช่วยประชาชนได้หลายเรื่อง เช่นการเยียวยาผู้ประสบภัยโควิด การเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม การรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนและนำเข้าสู่ที่ประชุมกมธ.ในสภาผู้แทนราษฎรเพื่อแก้ไข เป็นต้น หวังว่าประชาชนจะเชื่อมั่นพรรคเสรีรวมไทยและให้โอกาสในวันข้างหน้า 

 

logoline