ข่าว

"หึงโหด" ชัก11มม. ยิงสาวกลางกรุง กระหน่ำ 2 นัด กระสุนเจาะอก อาการสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิงสนั่นกลางกรุงฯ หนุ่ม "หึงโหด" กระหน่ำ ยิง11 มม. สาววัย 43 คาป้ายรถเมล์ กระสุนเจาะอก อาการสาหัส ตำรวจตะครุบตัวได้ทันควัน

กลางดึกที่ผ่านมา (31 ต.ค.) ร.ต.อ.ทวีวัฒน์ ธำรงค์วัฒนกุล รอง สว.สอบสวน สน.ชนะสงคราม ได้รับเเจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณเชิงสะพานทางขึ้นสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า มุ่งหน้าฝั่งธน หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง "หึงโหด" 

 

"หึงโหด" ชัก11มม. ยิงสาวกลางกรุง กระหน่ำ 2 นัด กระสุนเจาะอก อาการสาหัส

 

ที่เกิดเหตุบริเวณอนุสาวรีย์ทหารอาสาสงครามโลกครั้งที่ 1 ถนนราชินี แขวง พระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ  พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย นอนหายใจรวยรินอยู่บริเวณฟุตบาท ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.น้ำ (นามสมมุติ)  อายุ 47 ปี มีบาดแผลถูกอาวุปืนยิงเข้าที่บริเวณกลางหน้าอก  2 นัด อาสาสมัครจึงรีบผู้บาดเจ็บ ส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลศิริราช อย่างเร่งด่วน "หึงโหด

 

ใกล้กันยังพบกับปลอกลูกกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้นจำนวน 2 ปลอก และภายในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมผู้ก่อเหตุ เป็นชายเอาไว้ได้ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี พร้อมอาวุธปืนกึ่งออโตเมติก ขนาด 11 มม. ยี่ห้อ ROCK ISLAND ARMORY จำนวน 1 กระบอก จึงทำการเก็บยึดไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดี "หึงโหด

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ นายอำนวย (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นนายท่ารถเมล์ ให้การว่า ขณะกำลังนั่งกินข้าวอยู่บนรถ เห็นผู้หญิงผู้ชาย นั่งคุยกันบริเวณจุดเกิดเหตุ ครั้งแรกนึกว่านั่งรอรถเมล์ แต่เมื่อสังเกตุก็ไม่พบว่า ทั้งสองไม่มีทีท่าว่าจะขึ้นรถที่กำลังจะออกจากท่า  "หึงโหด

 

"หึงโหด" ชัก11มม. ยิงสาวกลางกรุง กระหน่ำ 2 นัด กระสุนเจาะอก อาการสาหัส

 

และเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นไม่นานนัก จึงยินเสียงปังปัง ดังขึ้่น 2 ครั้ง เมื่อหันกลับไปดู ก็พบผู้ชายที่ก่อเหตุ โดยได้พูดกับตนว่า ไม่มีอะไร แต่ตนเห็นผู้หญิงนอนแน่นิ่งไปแล้ว โดยตนเองได้ถามย้ำกลับไปอีกครั้งว่า ไม่มีอะไรแน่นะ แต่ผู้ชายที่ก่อเหตุ ก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา "หึงโหด

 

จนกระทั่ง ตนเห็นท่าไม่ดี จึงตัดสินใจ เดินขึ้นไปบนรถ แล้วโทรแจ้งตำรวจ 191 ว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ก่อเหตุ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน. ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่อาสา ได้เร่งนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล โดยขณะนี้อาการยังคงบาดเจ็บสาหัส "หึงโหด"

 

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว โดยก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจากฝ่ายชายเกิดความหึงหวง "หึงโหด" กระทั่งไม่สามารถตกลงกันได้ ฝ่ายชายจึงได้ลงมือก่อเหตุ  

 

logoline