ข่าว

มาดามแป้ง  อัดฉีด 2 ล้านบาท   ขอ  "ทีมชาติไทย U23" ปราบมาเลเซีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน  23  ปี "ทีมชาติไทย U23 " มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศวงเงินอัดฉีด  หากไทยเอาชนะมาเลเซีย นัดสุดท้ายของฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกแข่งกันวันพรุ่งนี้  ทั้งทีมรับไปเลย 2  ล้านบาท  ยอมรับศักยภาพของไทย เป็นรองคู่ต่อสู้

 ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23  ปี  "ทีมชาติไทย U23"  รับเงินอัดฉีดไปแล้ว 1  ล้านบาท  หลังทำผลงานจากการเอาชนะสปป.ลาว 3-0  ซึ่งเป็นนัดที่ 2 ของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน  23 ปี  รอบคัดเลือก   แข่งกันไปกลางสัปดาห์ ที่ประเทศมองโกเลีย 

 

สำหรับนัดที่ 3  ของรอบคัดเลือก  "ทีมชาติไทย U23" จะพบกับมาเลเซีย  แข่งกันวันอาทิตย์ที่ 31  ตุลาคม  ทั้งนี้มาเลเซีย  ทำผลงาน ใน 2 เกม ที่ผ่านมา   ด้วยการชนะสปป.ลาว 1-0   และชนะ มองโกเลีย 1-0   เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม  จากทั้งหมด 4 ทีม ส่วนทีมชาติไทย  เป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม  โดยโอกาสของการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายไปแข่งขันที่อุซเบกิสถานในปีหน้า   ทีมชาติไทยต้องเอาชนะมาเลเซีย

 

นวลพรรณ  ล่ำซำ  " มาดามแป้ง" ผู้จัดการ ฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน  23 ปี    เปิดเผยว่า  พร้อมที่จะอัดฉีดให้กับ  "ทีมชาติไทย U23"   หากเอาชนะมาเลเซียได้   จะมอบเงินสนับสนุนให้กับทีมรวม 2  ล้านบาท 

 

"การพบกับมาเลเซีย เป็นเกมที่ยากและกดดันที่สุด  ไทยเสียเปรียบเพราะทีมชาติมาเลเซียชุดนี้  รวมทีมกันมาตั้งแต่ชุดอายุ 19  ปี  และยังได้เก็บตัวนานต่างจากไทย  ที่เพิ่งมารวมตัวกัน จุดหมายเดียวของไทย  คือต้อง 3 แต้มเท่านั้น บทเรียนนี้ทำให้เราทราบว่า เวลาการเตรียมทีมสำคัญมาก ฝากคนไทยเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย U23 เพื่อให้เข้าเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้ ส่วนตัวแป้งเองขออัดฉีดน้องๆ อีก 2 ล้านบาท เงินก็สำคัญ แต่ศรัทธาของแฟนฟุตบอลสำคัญกว่า   "  นวลพรรณ  ระบุ
 

สำหรับการแข่งขันนัดสุดท้าย ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม  เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามเอ็มเอฟเอฟ  เซ็นเตอร์ 

 "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี    กล่าวว่า  นัดสุดท้ายของ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ นัดที่สาม พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย    เป้าหมายในเกมนี้ ไทยต้องการเข้ารอบ เพราะฉะนั้นต้องเก็บ  3  แต้มให้ได้

 

"ผมคิดว่าเกมนี้จะมีคนดูเยอะมาก เพราะเป็นวันอาทิตย์ด้วย ขอฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้นักเตะ ทุกคนรู้หน้าที่ตัวเองดีและจะทำให้ดีที่สุดในเกมนัดนี้"  วรวุธ ระบุ

 

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กัปตันฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี "ทีมชาติไทย U23" กล่าวว่า  มาเลเซีย เป็นทีมที่ดี แต่หากไทย  เล่นได้ตามแผนก็น่าจะคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้
ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกดดัน   ทุกคนรู้ดีว่าเกมนี้มีความสำคัญที่สุด  แค่ลงไปในสนามและต้องทำเต็มที่และทำให้ดีที่สุด 

มาดามแป้ง  อัดฉีด 2 ล้านบาท   ขอ  "ทีมชาติไทย U23"   ปราบมาเลเซีย

มาดามแป้ง  อัดฉีด 2 ล้านบาท   ขอ  "ทีมชาติไทย U23"   ปราบมาเลเซีย

มาดามแป้ง  อัดฉีด 2 ล้านบาท   ขอ  "ทีมชาติไทย U23"   ปราบมาเลเซีย

ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23ปี  มีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย  รอบคัดเลือกนัดสุดท้ายแข่งกันวันอาทิตย์ที่ 31  ตุลาคม  โดยไทยจะพบกับมาเลเซีย ซึ่งเป้าหมายของทีมชาติไทย  คือต้องชนะมาเลเซีย เพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม 

ขอขอบคุณภาพจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ